Khu du lịch Về nguồn Gia Lai

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Ia Grai là là một huyện thuộc tỉnh Gia Lai. Vùng đất này nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Khu du lịch Về nguồn Gia Lai, thác ShaLom, Hồ Sê San,… Vậy hãy cùng với Nhà Hàng Thiên Thanh khám phá chi tiết trong bài viết này nhé!

Tổng quan về huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai

Ia Grai là một huyện miền núi nằm ở khu vực phía Tây tỉnh Gia Lai. Nơi đây nổi tiếng là điểm đến thu hút đông đảo du khách ghé thăm mỗi năm. Không chỉ sở hữu vị trí địa lý tuyệt vời, bên cạnh đó việc đi lại và giao thương cũng rất tiện lợi nhờ vào các tuyến đường như đường tránh Pleiku, tỉnh lộ 664, QL14 C và hệ thống đường liên xã, liên huyện.

khu-du-lich-ve-nguon-gia-lai-2

Đặc biệt, huyện Ia Grai còn sở hữu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Khu du lịch Về nguồn Gia Lai, thác Chín Tầng, thác Mơ, Bến đò A Sanh,… Tuy nhiên, khu du lịch Về nguồn hiện nay đã đóng cửa và không nhận đón khách du lịch nữa. Nhưng bạn không cần quá lo lắng, vì vùng đất này vẫn còn rất nhiều địa điểm thú vị khác chờ được khám phá, trải nghiệm.

Nếu bạn muốn tham quan các khu du lịch sinh thái ở Gia Lai, bạn có thể ghé đến khu du lịch sinh thái Xuân Thuỷ, hay khu du lịch Đồng Xanh,…

Top 5 địa điểm du lịch đẹp tại Ia Grai, nhất định phải ghé

Dưới đây là một số điểm du lịch Gia Lai đẹp và độc đáo tại huyện Ia Grai mà bạn nhất định phải ghé:

Thác Lệ Kim

Thác Lệ Kim là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng của huyện Ia Grai. Nằm cách trung tâm huyện khoảng 15km và cách thành phố Pleiku khoảng 35km về phía Pô Cô. Cột nước ở đây có chiều cao khoảng gần 30m. Chắc chắn khi đặt chân đến đây, du khách sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh nên thơ này.

Thác ShaLom

Thác ShaLom được xem là “viên ngọc” thiên nhiên mới được khám phá tại vùng đất Gia Lai. Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ, thác ShaLom đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các bạn trẻ đam mê thám hiểm.

khu-du-lich-ve-nguon-gia-lai-1

Nằm trong khu vực núi rừng, thác nước mạnh mẽ này là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích khám phá những điều mới mẻ.

Thác Mơ

Thác Mơ là một địa điểm tham quan hoang sơ nằm ở xã Ia Khai thuộc huyện Ia Grai. Nằm cách Pleiku khoảng 50km về phía Tây Bắc. Cột nước trắng xóa đổ mạnh xuống giữa cánh rừng già xanh mát đã tạo nên khung cảnh cực kỳ hùng vĩ. Thu hút du khách ghé đến tận hưởng và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên.

Bến đò A Sanh

Bến đò A Sanh là di tích lịch sử của Anh hùng Puih San. Đây là nơi mà Anh hùng A Sanh đã chở hàng trăm lượt bộ đội cùng hàng hóa qua sông Pô Cô trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. 

Hồ Sê San

Một trong những điểm nhấn ấn tượng của du lịch sinh thái tại huyện Ia Grai thu hút rất nhiều du khách đó là Hồ Sê San. Sê San được biết đến như một “dòng sông điện năng” cùng với hệ thống 6 nhà máy thủy điện, nó đứng thứ 3 về tiềm năng thủy điện trong cả nước.

Đặt bàn thưởng thức ẩm thực Tây Nguyên tại Nhà Hàng Thiên Thanh

Chuyến du lịch Gia Lai 2 ngày 1 đêm của bạn sẽ trọn vẹn hơn khi thưởng thức văn hóa ẩm thực Tây Nguyên tại Nhà Hàng Thiên Thanh. Nhà hàng chúng tôi là địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích nhờ những món ăn ngon và dịch vụ chu đáo, tận tình. Đến với nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nền ẩm thực phong phú của núi rừng Tây Nguyên như: heo sọc dưa quay ăn cùng bánh hỏi, đùi dê đút lò, các món gỏi làm từ rau rừng,…

khu-du-lich-ve-nguon-gia-lai-3

Bên cạnh đó, Nhà Hàng Thiên Thanh còn phục vụ biểu diễn múa cồng chiêng cực kỳ hấp dẫn và độc đáo, giúp du khách đến gần hơn với văn hóa của người Gia Lai.

Nhấc máy liên hệ đặt bàn ngay tại Nhà Hàng Thiên Thanh theo thông tin dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Wedsite: https://nhahangthienthanh.com
  • Email: nhahangthienthanh@gmail.com
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC