Khu du lịch sinh thái Xuân Thuỷ Gia Lai

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Nhờ sở hữu vẻ đẹp hữu tình cùng không gian thoáng mát, rộng rãi, khu du lịch sinh thái Xuân Thuỷ Gia Lai đã trở thành điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích. Vậy hãy cùng với Nhà Hàng Thiên Thanh khám phá chi tiết hơn về khu du lịch thú vị này nhé!

Giới thiệu về khu du lịch sinh thái Xuân Thủy

khu-du-lich-sinh-thai-xuan-thuy-gia-lai

Với tổng diện tích lên đến 44.34ha, khu du lịch sinh thái Xuân Thuỷ Gia Lai là không gian thoáng đãng và xanh mát với hồ nước nhân tạo, kết hợp với cảnh sắc ấn tượng, độc đáo. Nằm tại hẻm 479 đường Lý Thái Tổ, phường Thống Nhất, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, nơi đây là một trong những khu du lịch sinh thái ở Gia Lai rất được lòng các du khách. 

Đến khu du lịch sinh thái Xuân Thuỷ Gia Lai chơi gì?

Hồ nước “Mắt Biếc” thơ mộng

Khu du lịch Xuân Thủy Gia Lai được chia thành nhiều khu vực khác nhau và mỗi điểm đến sẽ sở hữu một sắc thái riêng biệt. Sở hữu cảnh quan tươi đẹp cùng khí hậu trong lành, mát mẻ, hồ nước “Mắt Biếc” rộng 17ha sẽ giúp du khách có thể trải nghiệm, thư giãn và có thể ngắm hoàng hôn xinh đẹp mỗi khi chiều đến.

Khi bước chân vào cổng, hai bên đều là những thảm cỏ xanh tươi, thoáng mát và rộng rãi, mang đến cho du khách một môi trường dã ngoại lý tưởng. Khu du lịch sinh thái Xuân Thuỷ Gia Lai cũng là địa điểm thú vị để các bạn trẻ có thể lựa chọn cắm trại vào dịp hè hoặc các ngày lễ. Đi dọc bờ hồ sẽ có nhiều tiểu cảnh cùng mô hình bắt mắt, bạn có thể tha hồ “sống ảo” và mang về cả “rổ” hình đẹp trăm like.

Thác nước nhân tạo 

Chắc chắn du khách sẽ lòng quên được khung cảnh thác nước nhân tạo với dòng chảy trong veo, mát lạnh. Tất cả toát lên vẻ đẹp của sự bình yên và tự nhiên. Phía dưới chân thác, nước chảy len lỏi qua các hòn đá nằm rải rác tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

khu-du-lich-sinh-thai-xuan-thuy-gia-lai-1

Là người yêu thích thiên nhiên và muốn hòa mình vào không gian tuyệt vời này thì bạn có thể đi dạo trên con đường nhỏ gần đó. Điểm đến sẽ là quần thể tâm linh tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát.

Khu vui chơi và các địa điểm khác

Bên cạnh đó, khu du lịch Xuân Thủy còn có khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị ở cả trong nhà và ngoài trời. Bạn có thể cho các bé trải nghiệm trò tàu lượn, vòng quay ngựa, trò chơi liên hoàn, xe điện đụng,… Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể thưởng thức cà phê tại quán view hồ trong lúc các bé vui chơi. Không gian thoáng mát, decor đẹp, nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, khu du lịch sinh thái còn có các nhà chòi được thiết kế độc đáo, là nơi cho du khách thư giãn, nghỉ chân.

khu-du-lich-sinh-thai-xuan-thuy-gia-lai-2

Mỗi một tiểu cảnh ở đây đều được chăm chút vô cùng cẩn thận. Với hơn 1000 cây xanh các loại cùng tỏa bóng mát giúp cho không gian thêm tươi tắn và trong lành. Nhờ đó mà không gian của khu du lịch sinh thái Xuân Thuỷ Gia Lai có thể giúp cho du khách tạm thời tránh xa không gian náo nhiệt, ồn ào chốn đô thị.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, khu du lịch đã và đang đầu tư thêm nhiều không gian tổ chức sự kiện, vườn cây ăn quả và khu nhà nghỉ. Đặc biệt, khu du lịch sinh thái Xuân Thuỷ còn đầu tư về mảng thể thao như khu vực chơi golf, đá bóng, tennis và hồ bơi.  

Thưởng thức ẩm thực ở đâu khi du lịch Gia Lai?

Đến du lịch Gia Lai chắc chắn không thể bỏ qua ẩm thực vùng miền đúng không nào? Để chuyến du lịch Gia Lai 2 ngày 1 đêm của mình thật trọn vẹn, bạn có thể ghé đến Nhà Hàng Thiên Thanh để thưởng thức ẩm thực. Đến với nhà hàng bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa ẩm thực Gia Lai hấp dẫn và thú vị như: đùi dê đút lò, heo sọc dưa quay, nộm lang,… Bên cạnh đó, nhà hàng chúng tôi còn phục vụ biểu diễn múa cồng chiêng Tây Nguyên cho du khách thưởng thức.

khu-du-lich-sinh-thai-xuan-thuy-gia-lai-3

Để được hỗ trợ đặt bàn nhanh chóng, khách hàng vui lòng liên hệ ngay với Nhà Hàng Thiên Thanh qua thông tin dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Wedsite: https://nhahangthienthanh.com
  • Email: nhahangthienthanh@gmail.com
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC