Khu du lịch Xuân Thủy Gia Lai

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Năm 2021, khu du lịch Xuân Thủy Gia Lai được hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Tính đến thời điểm hiện tại, nơi đây đã trở thành một địa điểm du lịch mới thu hút nhiều người yêu thích và quan tâm. Bên cạnh là nơi thích hợp để tham quan, nghỉ dưỡng, du khách còn có thể trải nghiệm các hình thức giải trí hấp dẫn tại đây. Vậy hãy cùng Nhà Hàng Thiên Thanh tìm hiểu cụ thể trong bài viết này nhé!

Vài nét về khu du lịch Xuân Thủy Gia Lai

Khu du lịch Xuân Thủy Gia Lai là khu du lịch sinh thái tích hợp đa dạng nhiều loại hình nghỉ dưỡng, thể thao, vui chơi giải trí cho du khách đến tham quan và trải nghiệm. Với diện tích rộng lớn lên đến 44ha, bao gồm cả khu vực tham quan quan ngoài trời và trong nhà. Nhờ đó mà khu du lịch sinh thái này có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách tham quan.

khu-du-lich-xuan-thuy-gia-lai-2

Thông thường, vào các ngày trong tuần, khu du lịch Xuân Thủy sẽ đón khoảng hơn 150 khách vào tham quan, còn cuối tuần sẽ tăng cao hơn nữa. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các tour du lịch Gia Lai 3 ngày 2 đêm để trải nghiệm thêm nhiều hoạt động thú vị.

Khu du lịch Xuân Thủy ở đâu?

Khu du lịch Xuân Thủy hiện nằm tọa lạc ở đường Lý Thái Tổ, phường Thống Nhất, Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Địa điểm cách trung tâm thành phố gần 5km nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều loại phương tiện di chuyển khác nhau như: Xe máy, ô tô, taxi, Grab,…

Thời gian phù hợp nhất để du khách ghé đến tham quan và chụp ảnh check-in là khoảng từ 7h – 9h sáng hoặc 15h – 17h chiều. Khi ấy, thời tiết khá mát mẻ, còn buổi chiều tối thì có thể ngắm hoàng hôn rất đẹp và lãng mạn.

Những trải nghiệm hấp dẫn tại khu du lịch Xuân Thủy

Công viên nước

Khu du lịch Xuân Thủy Gia Lai sở hữu điểm nổi bật nhất chính là hồ nước “Mắt Biếc” rộng lớn với diện tích lên đến 17ha bao bọc phía sườn bên trái ở sau khuôn viên. Mặt hồ ở đây vô cùng trong xanh, bạn có thể ngắm nhìn hồ nước từ trên bờ hoặc lựa chọn thuê thuyền thiên nga để tham quan. Xung quanh hồ có cây xanh phủ mát cùng hoa cỏ khoe sắc thắm. Ngay bên cạnh là thác nước nhân tạo với dòng nước trong veo, mát lạnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên. 

khu-du-lich-xuan-thuy-gia-lai

Ưu điểm của không gian nơi đây là sự yên bình, bạn có thể tạm thời rời ra khỏi sự ồn ào, náo nhiệt để hòa mình với vẻ đẹp của thiên nhiên. Đặc biệt, vào buổi chiều bạn còn có thể trải nghiệm ngắm hoàng hôn cực đẹp và thú vị trên hồ.

Quần thể tượng Phật Quan Âm

Nếu bạn là người yêu thích Phật giáo thì khu du lịch sinh thái Xuân Thủy chính là địa điểm lý tưởng để tham quan quần thể tâm linh với các tượng Phật Quan Âm cao hơn 4m. Để đi đến khu vực này, bạn chỉ cần băng qua một con đường nhỏ trong khuôn viên là được.

Khu vui chơi liên hoàn

Đây là chắc chắn là khu vực thu hút nhiều du khách “nhí” nhất. Bởi tại khu du lịch Xuân Thủy Gia Lai có rất nhiều loại hình vui chơi, giải trí cực kỳ hấp dẫn và thú vị. Bạn có thể trải nghiệm vui chơi trong nhà lẫn ngoài trời như: Xe đụng điện, trò chơi liên hoàn, tàu lượn, vòng quay ngựa,… 

Ngoài ra, khu du lịch cũng có những bãi cỏ xanh mướt, rộng lớn để các bạn học sinh trải nghiệm và tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích. Hoặc những du khách muốn có địa điểm để tổ chức cắm trại, dã ngoại, tiệc cưới ngoài trời hay trưng bày sản phẩm, tổ chức sự kiện thì đều có thể lựa chọn khu du lịch Xuân Thủy.

Thưởng thức cà phê Tây Nguyên

Chắc chắn khu du lịch sinh thái này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh bình, loại bỏ mọi mệt mỏi, căng thẳng sau thời gian làm việc. Không gian quán cà phê đẹp tại đây được thiết kế với kiểu kiến trúc sang trọng, tinh tế. Bạn có thể lựa chọn thưởng thức một tách cà phê, vừa nhâm nhi vừa trò chuyện, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên cùng gia đình, người yêu, bạn bè,…

khu-du-lich-xuan-thuy-gia-lai-1

Ngoài khu du lịch Xuân Thủy, bạn cũng có thể ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như khu du lịch biển hồ Biển Hồ T’Nưng Gia Lai,  Biển Hồ Chè Gia Lai, đồi thông Hà Tam,…

Bên cạnh đó, nếu đã ghé đến Gia Lai du lịch thì thưởng thức ẩm thực Tây Nguyên là điều không nên bỏ qua. Hiện nay, Nhà Hàng sân vườn Thiên Thanh là địa điểm lý tưởng và độc đáo để bạn trải nghiệm các món ăn chỉ có tại vùng đất đỏ Gia Lai. Đến với nhà hàng, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản như: Heo sọc dưa, cá lăng om dưa chua, các món gỏi,…

Liên hệ ngay với Nhà Hàng Thiên Thanh để được hỗ trợ đặt bàn nhanh chóng hơn nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Email: nhahangthienthanh@gmail.com
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC