Quán nhậu view đẹp Gia Lai nổi tiếng & chất lượng

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Bạn đang tìm kiếm những quán ăn có không gian rộng rãi, thoáng mát cho những buổi gặp gỡ vào dịp cuối tuần nhưng còn băn khoăn không biết địa điểm nào? Hãy cùng bỏ túi danh sách quán nhậu view đẹp Gia Lai và những kinh nghiệm lựa chọn quán ăn ngon qua bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý các quán nhậu view đẹp phải ghé khi đến Gia Lai

Gia Lai sở hữu nhiều quán ăn có không gian đẹp, mỗi nơi mang một nét đặc trưng riêng. Dưới đây danh sách top các quán ăn ngon ở Pleiku hấp dẫn bạn có thể tham khảo:

Quán nhậu view đẹp Gia Lai
Gợi ý các quán nhậu view đẹp phải ghé khi đến Gia Lai
  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Quán nhà tôi: 439 Ngô Quyền, xã Trà Đa, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Ốc phố: 115 Tạ Quang Bửu, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Gà nướng Ksor Hnao: 49/18 Trần Nguyên Hãn, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Làng ẩm thực hươu sao: 314 Lê Thánh Tôn, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Vườn mai: 230 Nguyễn Viết Xuân, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Ngói nâu: 120 Nguyễn Thái Học, TP Pleiku, Gia Lai 

Kinh nghiệm khi lựa chọn các quán ăn tại Gia Lai

Khi chọn quán ăn ngon ở Pleiku, bạn nên lưu ý một số kinh nghiệm bỏ túi sau:

  • Xác định nhu cầu: Bạn cần xác định rõ nhu cầu đặt tiệc và ăn uống của mình là gì. Nếu đi du lịch, bạn có thể chọn những nhà hàng view đẹp, hướng ra khang cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Nếu là họp mặt giao lưu, bạn có thể chọn những quán ăn có không gian sang trọng, rộng rãi.
  • Tham khảo ý kiến của bạn bè: Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người dân địa phương hoặc xem review các quán ăn trên các trang thông tin và nền tảng mạng xã hội để lựa chọn. 
  • Thực đơn: Ưu tiên những quán ăn có thực đơn phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu của tất cả thành viên trong nhóm.
  • Giá cả hợp lý: Trước khi đặt bàn bạn có thể hỏi trước về giá cả và lựa chọn địa điểm phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Giới thiệu về nhà hàng Thiên Thanh nổi tiếng tại Gia Lai

Nổi tiếng là một trong những nhà hàng ngon ở Gia Lai cùng thâm niên lâu đời và chất lượng nhất, nhà hàng Thiên Thanh là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đến Gia Lai. Một số lợi thế của nhà hàng này đó là:

Dễ dàng di chuyển

Quán nhậu view đẹp Gia Lai
Dễ dàng di chuyển

Nằm tại vị trí đắc địa tại trung tâm TP. Pleiku ở địa chỉ 88 Phan Đình Phùng, phường Tây Sơn và 58 Phạm Văn Đồng, phường Hoa Lư, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, nhà hàng Thiên Thanh thuận lợi cho việc di chuyển và đến gần những địa điểm du lịch nổi tiếng tại phố núi.

Không gian thoáng đãng, yên tĩnh

Nhà hàng sân vườn Pleiku thoáng mát được thiết kế với không gian rộng rãi diện tích lớn, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho thực khách. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn ngon miệng, trò chuyện cùng bạn bè trong không gian thoáng đãng, yên tĩnh, hít thở bầu không khí trong lành gần gũi với thiên nhiên. Phong cảnh nơi đây xanh tươi và mát mẻ nhờ cây cối và hồ nước trong veo với cảnh vật bài trí nên thơ nhờ những cây cầu bắc ngang hồ, thảm cỏ, hàng liễu rủ, hòn non bộ đẹp mắt, du khách sẽ như lạc trong khung cảnh gần gũi mà hết sức thơ mộng.

Chi nhánh nhà hàng tiệc cưới lại có thiết kế sang trọng hiện đại với nhiều sảnh tiệc phục vụ tất cả các nhu cầu số lượng khách lớn nhỏ khác nhau linh hoạt. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều khu vực như nhà chòi, phòng tiệc riêng… bài trí bàn ghế hợp lý và thoải mái.

Thực đơn ngon và đa dạng 

Nhà hàng sở hữu menu gồm hơn 100 món ăn của ẩm thực Việt Nam. Đặc biệt trong số đó có rất nhiều món ngon đặc sản Pleiku Gia Lai như heo sọc dưa quay, rau rừng xào, gà nướng, dê đút lò, tôm hấp, cua rang, các món hải sản, đồ rừng, gỏi, lẩu… với nhiều cách chế biến đa dạng và sáng tạo.

Quán nhậu view đẹp Gia Lai
Thực đơn ngon và đa dạng

Nguyên liệu chế biến tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm, được đào tạo qua các trường lớp chuyên môn tạo ra những công thức riêng biệt, mang đến hương vị độc đáo. Các món ăn được trang trí đẹp mắt, thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. 

Dịch vụ chu đáo

Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, lắng nghe mọi nhu cầu của khách hàng, luôn tư vấn tận tình để khách hàng có thể lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng, tạo cảm giác thoải mái khi tới nhà hàng. Khu vực để xe rộng rãi, thoải mái. 

Bên cạnh đó, nhà hàng Thiên Thanh còn chuyên tổ chức các hoạt động và sự kiện với nhiều kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Mức giá cả hợp lý, phù hợp với mọi túi tiền, thu hút du khách địa phương và trong nước.

Liên hệ trải nghiệm tại Nhà hàng Thiên Thanh

Đừng bỏ qua cơ hội nếm thử những món ăn ngon đặc sắc của Nhà hàng Thiên Thanh trong khung cảnh đẹp hữu tình của phố núi thân thương. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt bàn. 

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Wedsite: https://nhahangthienthanh.com
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC