Quán ăn ngon ở Pleiku Gia Lai

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Pleiku còn được biết đến với tên gọi phố núi với vẻ đẹp hoang sơ và bình dị. Nơi đây cũng sở hữu sự đa dạng về nền ẩm thực hấp dẫn du khách. Sau đây, hãy cùng nhà hàng Thiên Thanh khám phá những quán ăn ngon ở Pleiku qua bài viết sau nhé!

Điểm danh những món ăn ngon và đặc sản Pleiku

Pleiku được biết đến với nhiều món ăn ngon và đặc sản độc đáo, dưới đây là list những món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua khi đến phố núi:

  • Phở hai tô: món ăn nổi tiếng ở Gia Lai và Pleiku được du khách rất yêu thích. Khi thưởng thức món ăn sẽ có  hai tô riêng biệt là tô bánh phở được trộn đều cùng với thịt băm, hành phi và một tô nước súp hầm từ nước xương và có thêm thịt bò hoặc chả viên tùy theo yêu cầu. 
  • Bánh xèo: đây là món ăn được làm từ bột gạo, trứng, thịt bò băm và những loại rau tươi ngon như giá đỗ, hành lá… ăn kèm với lá cải. Bánh xèo Pleiku có vị giòn tan, thơm ngon và được ăn kèm với nước chấm đặc biệt. Đây là một món ăn không thể bỏ qua khi đến Pleiku.
  • Gà nướng, cơm lam: đặc sản hấp dẫn của phố núi là món ăn truyền thống của người đồng bào địa phương nơi đây. Bạn có thể thưởng thức trong không gian cồng chiêng cùng với thịt xiên nướng, rượu cần trên những căn nhà sàn độc đáo.
  • Lẩu dê: thịt dê núi tươi ngon mềm và không có mùi hôi, được ăn kèm với nước lẩu gồm nấm, rau và các loại củ quả, ăn kèm với bún sẽ là món ăn tuyệt vời trong không khí se lạnh nơi đây.
  • Gỏi lá: được chọn lọc từ hơn 60 loại lá rừng trên vùng đất địa phương với các hương vị chua ngọt, độc đáo khác nhau ăn kèm với tôm rang, thịt heo ba chỉ và bì heo thái mỏng. Tất cả hòa quyện chấm cùng một loại nước sốt riêng biệt sẽ khiến bạn không thể quên.

Những địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua tại Pleiku

Pleiku có rất nhiều địa điểm ẩm thực hấp dẫn để bạn khám phá. Dưới đây là những địa điểm nhà hàng ngon ở Gia Lai bạn có thể tham khảo.

Nhà hàng Thiên Thanh

Nhà hàng Thiên Thanh nằm ở hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai. Nơi đây là nhà hàng sân vườn Pleiku thoáng mát, rộng lớn với diện tích bậc nhất ở Gia Lai hiện nay. Sở hữu phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên trong xanh và cây cối, cảnh vật bài trí non nước hữu tình. Với không gian yên tĩnh và thoáng mát, nhà hàng này là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực và tận hưởng cảnh đẹp của thiên nhiên. 

Nhà hàng Thiên Thanh chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản đến đặc sản và các món cơm gia đình. Đây là địa điểm yêu thích của người dân Pleiku vào những dịp cuối tuần cùng gia đình hay liên hoan, gặp mặt. 

Nhà hàng Ngọc Lâm

Là nhà hàng lâu đời nằm ở 297 Phan Đình Phùng, phường Yên Đỗ, TP Pleiku, Gia Lai với không gian rộng rãi chuyên phục vụ các món cơm gia đình. Nguyên liệu tươi ngon được chế biến vừa vặn rất vừa miệng thực khách. Đây là một quán ăn phù hợp cho những buổi tụ họp gần gũi, bình dị với nhiều món ăn đa dạng cho mọi lứa tuổi.

Nhà hàng Cơm ngon 3 miền

Nhà hàng có địa chỉ 158 Hai Bà Trưng, P. Yên Đỗ, Thành phố Pleiku, Gia Lai nằm ở vị trí trung tâm thành phố rất thuận tiện đi lại. Khi đến với nhà hàng, bạn sẽ hoàn toàn bị ấn tượng bởi phong cách thiết kế như làng quê ở Việt Nam với những bức tường gạch, đèn lồng, tông màu nâu đen giản dị tạo nên một tổng thể gần gũi, thoải mái mà ấm áp như ở chính gia đình của bạn. 

Cơm niêu là món ăn chính ở đây, với gạo thơm ngon dẻo mềm, bạn sẽ lựa chọn các món ăn gia đình ăn kèm với cơm rất phong phú từ menu đa dạng. Các món ăn được chế biến đặc sắc cùng sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Quán Nhà tôi

Một nhà hàng đặc biệt khác là quán Nhà tôi nằm ở địa chỉ 439 Ngô Quyền, Trà Đa, Pleiku, Gia Lai. Các món ăn vừa gần gũi quen thuộc từ chính những nguyên liệu có sẵn ở quán đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả bình dân. Không gian quán rộng với nhiều view đẹp ra cánh đồng ruộng mát rượi. Đây là địa điểm hoàn hảo để bạn cùng bạn bè tụ họp và có những giờ phút thư giãn thật tuyệt vời.

Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh chuyên các món ăn ngon

Trên đây là những thông tin về văn hóa ẩm thực của Pleiku và những quán ăn địa phương đáng để bạn khám phá khi đến đây. Hãy dành thời gian để thưởng thức những món ăn ngon và trải nghiệm sự hấp dẫn, độc đáo của thành phố này. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và khó quên tại Pleiku!

Nhà hàng Thiên Thanh là một trong những địa chỉ ăn uống lâu đời tại Pleiku với không gian thoáng mát, sạch sẽ. Nơi đây chinh phục thực khách bằng những món ăn hấp dẫn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp tài hoa đem đến những món ăn mới lạ, độc đáo. 

Sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, lịch sự, nhiệt tình, bãi đỗ xe rộng rãi thoải mái. Hãy liên hệ ngay với nhà hàng Thiên Thanh để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và đặt chỗ nhanh chóng!

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Wedsite: https://nhahangthienthanh.com
  • Email: nhahangthienthanh@gmail.com
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC