Nhà hàng sân vườn Pleiku thoáng mát

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Ở Pleiku, những nhà hàng sân vườn với diện tích rộng rãi cùng những món ăn đa dạng đem lại nhiều điểm nhấn cho phố núi xinh đẹp này.Hãy cùng nhà hàng Thiên Thanh tìm nhà hàng sân vườn Pleiku thoáng mát qua bài viết sau nhé!

Đặc điểm nổi bật của các nhà hàng sân vườn Pleiku

Không gian

Là thành phố có diện tích rộng lớn, phố núi Pleiku có nhiều nhà hàng sân vườn sở hữu không gian thoải mái với nhiều khu vực khác nhau để phục vụ khách hàng. Thông thường, thiết kế của nhà hàng có khu vực trong nhà với sang trọng và ấm cúng, phù hợp cho các buổi tiệc gia đình hoặc tụ tập bạn bè.

Ngoài ra, còn có khu vực ngoài trời với không gian xanh mát và thoáng đãng của cây xanh, hồ nước, hòn non bộ, tạo nên một cảm giác thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên.

Phong cách

Ở Pleiku có nhiều nền văn hóa ở các khu vực giao thoa với nhau nên những kiến trúc ở đây rất đa dạng và không kém phần nổi bật. Một số nhà hàng của người địa phương vẫn giữ nguyên nét truyền thống như nhà rông và bàn ghế thấp để ngồi bệt. Trang trí bởi những đồ dùng đặc sắc như trống đồng, dệt thổ cẩm, đan lát…thu hút sự chú ý của du khách. Ngoài ra, cũng có những nhà hàng mang nét kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế. Những chiếc bàn ghế gỗ tròn hoặc dài được bố trí hài hòa tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện. 

Món ăn đặc trưng

Nhà hàng ngon nhất Pleiku nổi tiếng với những món ăn đa dạng đậm chất miền Trung và Tây Nguyên. Điểm đặc biệt là các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được lựa chọn kỹ càng từ các địa phương xung quanh Pleiku. Những món ăn nổi bật tại phố núi mà bạn nên thưởng thức đó là:

  • Bò nướng: Món ăn này được chế biến từ thịt bò tươi ngon, được ướp gia vị và nướng trên than hoa để giữ được hương vị đặc trưng.
  • Gà sa lửa: Đây là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại Pleiku. Gà được tẩm ướp với các loại gia vị đặc biệt theo bí quyết của người Jrai rồi nướng trên lửa than chín từ từ để giữ được độ ngọt và thơm ngon.
  • Lẩu bò: Món ăn này được chế biến từ thịt bò, rau củ và nấm tươi đậm đà và hấp dẫn phù hợp với không khí se lạnh nơi đây.
  • Rau rừng xào: Loại rau đặc biệt của người dân nơi đây được chế biến trở thành món đặc sản hấp dẫn du khách. 

Lý do nên đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng sân vườn 

Chất lượng dịch vụ tốt

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, nhà hàng hải sản Pleiku luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, thời gian chờ đợi món ăn cũng không quá lâu và các món ăn đều được chế biến tươi ngon và đảm bảo vệ sinh.

Giá cả

Với diện tích rộng lớn và không gian xanh mát, giá cả tại Pleiku được đánh giá là phù hợp với chất lượng và dịch vụ tại đây. Giá cả của các món ăn tại nhà hàng dao động từ 80.000 – 200.000 đồng/phần, tùy vào loại món ăn và số lượng người tham gia. Điều này giúp cho nhà hàng có thể phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng.

Trải nghiệm sự thoải mái, thư giãn

Với không gian rộng rãi và xanh mát, nhà hàng sân vườn là một trong những địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè, đồng nghiệp hoặc tổ chức các buổi tiệc gia đình.

Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Đây là những trải nghiệm cuộc sống thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh – điểm đến hấp dẫn

Là một trong những nhà hàng sân vườn lâu đời nhất tại Pleiku, nhà hàng Thiên Thanh đã quá nổi tiếng với người dân địa phương và những du khách khi đến phố núi. Với phong cảnh xanh mướt của cây cối, hồ nước trong veo mát lành cùng diện tích sân vườn rộng lớn, nơi đây là điểm đến không thể bỏ qua tại Pleiku.

Nhà hàng có menu đa dạng các món ăn với nguyên liệu đảm bảo tươi ngon được chế biến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mong muốn đem lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho quý khách hàng. Thiết kế bao gồm nhiều phòng ăn và có cả phòng VIP tiện nghi, hiện đại có thể phục vụ bất cứ nhu cầu tiệc và liên hoan theo yêu cầu. 

Giá cả hợp lý và cam kết không chặt chém, luôn giữ chữ tín lên hàng đầu, nhà hàng Thiên Thanh sẽ đem lại trải nghiệm ẩm thực và thư giãn thú vị nhất cho gia đình bạn.

Hãy liên hệ ngay với nhà hàng Thiên Thanh để được tư vấn và đặt chỗ nhanh chóng!

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Wedsite: https://nhahangthienthanh.com
  • Email: nhahangthienthanh@gmail.com
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC