Nhà hàng view đẹp ở Gia Lai

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Được trải nghiệm ẩm thực đa dạng trong không gian của những nhà hàng view đẹp ở Gia Lai đem lại những ấn tượng khó quên với du khách khi đến nơi đây. Hãy cùng nhà hàng Thiên Thanh khám phá về những nhà hàng này qua bài viết sau nhé!

Những nhà hàng sân vườn thoáng mát tại Gia Lai

Nổi tiếng với nhiều không gian rộng rãi, hãy cùng xem những nhà hàng sân vườn nổi bật tại Gia Lai dưới đây:

Nhà hàng Thiên Thanh

Nằm ở Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai, nhà hàng Thiên Thanh là một trong những địa điểm ẩm thực lý tưởng để tận hưởng không gian xanh mát và view đẹp tại Gia Lai.

Với không gian rộng rãi và thiết kế theo phong cách giản dị, gần gũi với hồ nước trong xanh và nhiều cây cối, nhiều khu vực ăn uống riêng biệt, nhà hàng là nơi để thưởng thức những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè hay liên hoan, sự kiện.

Là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Pleiku có menu phong phú với nhiều món ăn đặc trưng của địa phương và các món đặc sản đặc sắc. Đây chắc chắn là địa điểm bạn phải trải nghiệm khi đến phố núi.

Nhà hàng Nhỏ ơi

Nhà hàng Nhỏ ơi có sân vườn được bài trí như một ốc đảo với đủ loại cây cối. Khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ được chìm đắm vào một không gian ánh sáng ấm cúng và lãng mạn. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon trong không gian thoáng đãng và yên bình, hoặc ngồi bên cửa sổ để ngắm nhìn toàn cảnh vườn cây xanh mát. 

Thực đơn tại đây cũng rất phong phú và được chế biến phù hợp khẩu vị nhiều thực khách. Địa chỉ của nhà hàng nằm ở hẻm 196 Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku, Gia Lai.

View đẹp tại những nhà hàng ven hồ ở Gia Lai

Những nhà hàng ven hồ tại Gia Lai không chỉ mang đến cho du khách những món ăn ngon mà còn là nơi để tận hưởng không gian yên bình và view đẹp của các hồ nước.

Nhà hàng T’Nưng

Nằm bên bờ hồ T’Nưng, nhà hàng T’Nưng là một trong những nhà hàng cồng chiêng Gia Lai có view nên thơ nhất tại đây. Với không gian rộng rãi và thiết kế theo phong cách truyền thống của người đồng bào dân tộc Jrai và Êđê, nhà hàng đem lại những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn cho du khách. Bạn sẽ được hòa mình vào không gian văn hóa của những nhà sàn, tượng nhà mồ, hay cồng chiêng, đàn đá…khi đến đây.

Bên cạnh đó, cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ T’Nưng và những hàng thông xanh mướt, mát lạnh cùng tiếng gió reo xào xạc bên tai khi đến đây. Nhà hàng nằm ở số 220 Tôn Đức Thắng, TP Pleiku, Gia Lai. Những món ăn nổi tiếng tại đây là gà nướng cơm lam, bò nướng, thịt xiên…đậm đà của chính người địa phương chế biến theo cách truyền thống.

Nhà hàng Ánh Quang

Một nhà hàng khác có view nhìn ra hồ Tơ Nưng chính là nhà hàng Ánh Quang. Điểm đặc biệt của nhà hàng chính là chuyên phục vụ các món thuần chay và các thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Với thiết kế rộng rãi gồm 4 tầng khác nhau, mỗi tầng có một cách bài trí, thiết kế độc đáo đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tại đây, bạn có thể trực tiếp ngắm nhìn hồ Tơ Nưng với tầm nhìn bao quát, đặc biệt ở không gian sân thượng cao nhất.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thêm nước uống cũng như dịch vụ cafe thu hút khách hàng. Bạn có thể ghé thăm nhà hàng ở số 231F, Tôn Đức Thắng, TP Pleiku, Gia Lai.

Thưởng thức bữa ăn ngon và view đẹp tại các nhà hàng ở Gia Lai

Những nhà hàng mang đậm nét văn hóa địa phương tại Gia Lai đều mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và đẹp mắt. Tận hưởng bữa ăn ngon và view đẹp tại những nhà hàng này là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Gia Lai. Hãy khám phá những nhà hàng độc đáo và ấn tượng nhất ở Gia Lai để có những kỷ niệm đáng nhớ.

Nhà hàng Thiên Thanh với nhiều cơ sở khác nhau phục vụ cho nhu cầu đa dạng của thực khách. Từ các bữa ăn gia đình, liên hoan, họp mặt bạn bè hay tiệc cưới chúng tôi cũng đều đáp ứng với menu đa dạng và thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, đảm bảo hợp vệ sinh từ những đầu bếp chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện cùng với giá cả hợp lý.

Hãy liên hệ ngay với nhà hàng Thiên Thanh để được tư vấn và đặt chỗ nhanh chóng!

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Wedsite: https://nhahangthienthanh.com
  • Email: nhahangthienthanh@gmail.com
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC