Nhà hàng nổi tiếng nhất Pleiku

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Với sự kết hợp giữa các nét văn hóa của dân tộc thiểu số và văn hóa địa phương, Pleiku đã tạo nên những món ăn đặc biệt và thu hút du khách từ khắp nơi. Vậy những nhà hàng ở Pleiku có gì nổi bật và khác biệt? Hãy cùng nhà hàng Thiên Thanh khám phá nhà hàng nổi tiếng nhất Pleiku qua bài viết sau nhé!

Những món ăn ngon không thể bỏ qua ở Pleiku

Pleiku là nơi có nhiều món ăn đặc trưng và hấp dẫn, tuy nhiên có những món ăn không thể bỏ qua khi đến đây:

Cơm lam

Cơm lam là một món ăn đặc sản của vùng Tây Nguyên và cũng là món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc hay dịp lễ tết tại Pleiku. Cơm lam được chế biến từ gạo nếp của người đồng bào địa phương nơi đây.

Gạo được cho vào ống lam và nướng trên bếp than hồng rực. Cơm dẻo thơm, ăn kèm với các món ăn dân dã rất hấp dẫn.

Lẩu dê

Lẩu được chế biến từ thịt dê núi tươi, nước dừa và gia vị. Ăn kèm với các món rau và nấm. Khi ăn, bạn có thể cho thêm bún hoặc bánh tráng để tăng thêm độ ngon và đậm đà cho món ăn này. Đây là một món ăn thích hợp với không khí se lạnh ở phố núi.

Bánh xèo

Bánh xèo là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại Pleiku. Bánh xèo ở đây có vị giòn tan, được chế biến từ bột gạo, nước dừa và nhân thịt, tôm, đậu xanh. Khi ăn, bạn có thể cuốn bánh xèo vào lá cải, bánh tráng và ăn kèm với rau sống, chấm với nước mắm pha chua ngọt.

Gà nướng

Gà đồng bào địa phương nhỏ nhưng dai thịt, được tẩm ướp với các loại gia vị đặc biệt của người dân địa phương, đem nướng trên bếp than từ từ vẫn giữ được độ mềm ngọt và thơm ngây ngất.

Rượu cần

Rượu cần là một loại rượu truyền thống của người đồng bào và cũng là đặc sản của vùng đất này. Rượu cần được làm từ gạo nếp và men có hương vị đặc biệt, thơm ngon. Tại các nhà hàng Pleiku, du khách có thể thưởng thức rượu cần và cảm nhận hương vị đặc trưng trong không gian truyền thống.

Những đặc điểm nổi bật của nhà hàng ở Pleiku

Ngoài những món ăn ngon và hương vị đặc trưng, nhà hàng tại Pleiku còn có những đặc điểm nổi bật sau:

Giá cả và chất lượng món ăn tại nhà hàng

Một trong những đặc điểm nổi bật của nhà hàng tại Pleiku là giá cả phải chăng và chất lượng món ăn tốt. Với mức giá khoảng từ 50.000 – 200.000 đồng cho một món ăn, du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Ngoài ra, nhà hàng tại đây còn có các món ăn chay phong phú và giá cả hợp lý cho những ai ưa thích ẩm thực chay. 

Menu đa dạng và phong phú, bạn có thể lựa chọn các món ăn hoặc yêu cầu chế biến theo ý muốn. Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng sẽ đảm bảo mang đến cho bạn những món ăn ngon và đậm đà để làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất.

Dịch vụ và chất lượng phục vụ tại nhà hàng

Những nhà hàng ngon nhất Pleiku có dịch vụ và chất lượng phục vụ tốt, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách hàng. Nhân viên tại nhà hàng thường rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, hầu như những nhà hàng đều sở hữu không gian thoáng mát và sạch sẽ, tạo nên sự thoải mái và dễ chịu cho du khách khi đến thưởng thức.

Những nhà hàng nổi tiếng tại Pleiku

Pleiku không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực. Dưới đây một số nhà hàng nổi nổi bật:

Nhà hàng Thiên Thanh

Nhà hàng Thiên Thanh nằm ở số 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng sân vườn Pleiku thoáng mát này là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn đặc trưng của vùng Tây Nguyên.

Thực khách sẽ hoàn toàn bị ấn tượng bởi thiết kế gần gũi với thiên nhiên và thực đơn đa dạng các món ngon ở đây. Nhà hàng đáp ứng nhiều quy mô với bàn tiệc từ 10 đến 300 người để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. 

Nhà hàng Cơm Quê

Nhà hàng Cơm Quê với địa chỉ 61 Lê Lai, P. Tây Sơn, Thành phố Pleiku, Gia Lai. Với không gian đơn giản nhưng ấm cúng, nhà hàng này mang đến cho du khách những món ăn ngon và giá cả phải chăng. Một trong những món ăn được khách hàng yêu thích nhất tại đây là cơm gà quê, được chế biến từ gà ta và cơm nếp thơm ngon. Đến với nhà hàng bạn sẽ được cảm nhận không khí ấm áp và gần gũi như đang thưởng thức bữa cơm gia đình..

Nhà hàng Tơ Nưng

Nhà hàng Tơ Nưng nằm ở số 220 đường Tôn Đức Thắng, đối diện Biển Hồ, địa điểm du lịch nổi tiếng tại Pleiku. Với không gian truyền thống của người địa phương như nhà sàn, tượng nhà mồ, cồng chiêng…. Nhà hàng Tơ Nưng nổi tiếng với các món ăn đặc sản như thịt nướng, cơm lam, gà nướng, rau rừng… được chế biến bởi chính những đầu bếp người Jrai, đem lại hương vị đặc biệt và khó quên.

Nhà hàng Phố Biển

Nhà hàng Phố Biển có địa chỉ ở 05 Đồng Tiến, P. Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng này là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon. Những món ăn nổi tiếng tại đây bao gồm cua biển sốt me, tôm hùm nướng và cá khoai nướng muối ớt…

Thiên Thanh – Nhà hàng lâu đời và nổi tiếng tại Pleiku

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn nhà hàng nào để thưởng thức các món ăn ngon, hãy đến với nhà hàng Thiên Thanh.

Nhà hàng có truyền thống lâu đời và đã quá nổi tiếng với người dân địa phương cũng như du khách du lịch khi đến với phố núi. Với lối kiến trúc thân thiện, các nhà chòi bao xung quanh hồ nước mát lành, không gian rộng rãi, thoáng mát và không kém phần gần gũi, bình dị. Nơi đây là địa điểm ẩm thực vô cùng hấp dẫn trong những dịp liên hoan hay hội họp gia đình.

Chúng tôi luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu an toàn và được chọn lọc kỹ lưỡng, tươi ngon. Được chế biến qua bàn tay của những đầu bếp tay nghề cao đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự và nhiệt tình sẽ đem đến những trải nghiệm khác biệt và đáng nhớ.

Hãy liên hệ ngay với nhà hàng Thiên Thanh để được tư vấn và đặt chỗ nhanh chóng!

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Wedsite: https://nhahangthienthanh.com
  • Email: nhahangthienthanh@gmail.com
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC