Phở khô 2 tô Pleiku Gia Lai quán nào ngon?

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Phở khô 2 tô là một món ăn quen thuộc của người dân Pleiku, Gia Lai. Món ăn này có hương vị thơm ngon, đậm đà, là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng hay bữa xế chiều.

Tuy nhiên, để tìm được một quán phở khô 2 tô ngon ở Pleiku không phải là điều dễ dàng. Phở khô 2 tô Pleiku Gia Lai quán nào ngon? Hãy cùng tham khảo qua một số địa chỉ mà chúng tôi muốn gửi cho khách hàng trong bài viết này nhé.

Đặc sản phở khô 2 tô Pleiku Gia Lai

Đặc sản Phở khô 2 tô Pleiku, Gia Lai là một món ăn độc đáo và nổi tiếng của vùng đất này. Món ăn này có tên gọi là “Phở 2 tô” vì khi thực khách gọi một phần phở, họ sẽ được phục vụ cùng lúc hai tô, một đựng bánh phở, một đựng nước dùng.

Bánh phở khô được trụng kèm tóp mỡ, hành phi, hành lá, thịt xay, trong khi đó phần nước dùng sẽ kèm thịt bò, bò viên hoặc xương. Sợi phở ở đây tròn và mảnh, có độ dai thơm chứ không bị nhũn như phở thông thường.

Điểm đặc biệt của phở khô Gia Lai là không thể thiếu tương đen, tương đậu nành lên men muối có vị mặn, béo pha chút ngọt nhẹ.

Một phần ăn đầy đủ của đặc sản phở khô Gia Lai sẽ bao gồm một tô phở khô, nước dùng, rau giá ăn kèm và một thành phần tuy nhỏ nhưng đóng vai trò quyết định đến hương vị của món ăn, đó là tương đen.

Phở khô 2 tô Pleiku Gia Lai quán nào ngon?

Dưới đây là các thông tin chi tiết về các quán phở khô ở Gia Lai:

Quán phở Hồng

  • Địa chỉ: 22 Nguyễn Văn Trỗi, Hội Thương, tp. Pleiku, Gia Lai
  • Giờ mở cửa: Quán mở cửa từ 5h00 sáng đến 14h00 chiều.
  • Giá tham khảo: Giá cho một tô phở khô tại quán là khoảng 40.000 đồng.

Quán phở Hồng là một quán phở khô nổi tiếng và quen thuộc với nhiều người dân địa phương. Mặc dù không gian của quán không quá rộng, nhưng nó rất thoáng mát và thoải mái. Quán mở cửa từ rất sớm, và thường xuyên đông khách. Đặc điểm độc đáo của phở khô ở đây là cách bài trí món ăn vô cùng hấp dẫn. Hương vị của phở khô rất đậm đà và ngon hơn khi được kết hợp với nước lèo và rau sống. Phở khô 2 tô một trong những món ăn sáng ngon ở Gia Lai mà bạn không thể bỏ qua.

Phở Ngọc Sơn

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Thái Học, Hội Thương, tp. Pleiku, Gia Lai
  • Giờ mở cửa: Quán mở cửa từ 7h00 sáng đến 22h00 tối.
  • Giá tham khảo: Giá cho một tô phở khô tại quán là khoảng 35.000 đồng.

Phở Ngọc Sơn là một quán phở khô khác rất được ưa chuộng ở Gia Lai. Hương vị của phở ở đây thơm ngon và độc đáo hơn so với nhiều nơi khác. Món phở tại quán có sợi phở mềm, nước tương đen sền sệt và nhiều loại topping thơm ngon, đặc biệt là có nhiều thịt. Dù mỗi suất phở tại quán chỉ có giá 35.000 đồng nhưng lại rất đầy đặn và chất lượng. Quán có không gian thoáng mát và nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo điểm cộng lớn cho trải nghiệm ăn uống tại đây.

Phở khô Hiệp

  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Trãi, Yên Đỗ, tp. Pleiku, Gia Lai
  • Giờ mở cửa: Quán mở cửa từ 6h00 sáng đến 12h00 trưa.
  • Giá tham khảo: Giá cho một tô phở khô tại quán là khoảng 25.000 đồng.

Phở khô Hiệp là một quán phở khô khác được nhiều người yêu thích. Quán có không gian sạch sẽ và bàn ghế ngắn gọn. Chủ quán cũng rất vui tính và thân thiện. Món phở khô ở đây gồm 2 tô: một tô phở không có nước với đầy đủ các loại topping và một tô nước lèo thịt bò tái thơm lừng. Đây là một sự kết hợp ngon miệng cho người thích phở khô.

Phở Tàu Lý

  • Địa chỉ: 5 Đoàn Thị Điểm, Diên Hồng, tp. Pleiku, Gia Lai
  • Giờ mở cửa: Quán mở cửa từ 15h00 chiều đến 20h00 tối.
  • Giá tham khảo: Giá cho một tô phở khô tại quán là khoảng 30.000 đồng.

Phở Tàu Lý là một quán phở khô có không gian nhỏ và không có nhiều bàn ghế. Tuy nhiên, hương vị của món phở ở đây được đánh giá rất cao. Phở Tàu Lý nổi tiếng với phở khô thơm ngon, có nước lèo đặc biệt và topping đa dạng như thịt gà, thịt bò, gan, nạc vịt, trứng, và rau sống. Quán thường mở cửa vào buổi chiều và là một địa điểm phổ biến cho những người muốn thưởng thức phở khô vào cuối ngày.

Thưởng thức món ăn đặc sản tại nhà hàng Thiên Thanh

Nếu bạn muốn trải nghiệm phở khô 2 tô Pleiku tại nhà hàng cao cấp và sang trọng hãy đến với nhà hàng Thiên Thanh. Chúng tôi cung cấp đa dạng các món ăn đặc sản tại Pleiku Gia Lai giúp khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm được ẩm thực chất lượng. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều món ăn mới lạ khác đậm vị Tây Nguyên như: đùi dê đút lò, heo sọc dưa quay, mực nhúng nước dừa, Set BBQ hải sản, Set đặc sản Tây Nguyên…Ngoài ra nhà hàng Thiên Thanh còn tổ chức cồng chiêng Tây Nguyên vô cùng đặc sắc.

Để được hỗ trợ đặt tiệc và trải nghiệm các món ăn quen thuộc tại TP Pleiku đầy nắng gió. Quý khách hàng hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi qua thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 

Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai

Wedsite: https://nhahangthienthanh.com

Email: nhahangthienthanh@gmail.com

Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC