Quán hải sản 61 Nguyễn Đình Chiểu Pleiku Gia Lai

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thưởng thức hải sản ngon, chất lượng, giá cả phải chăng tại Pleiku, quán hải sản 61 Nguyễn Đình Chiểu sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Hãy cùng nhà hàng Thiên Thanh tìm hiểu về địa điểm ẩm thực này trong bài viết sau.

Trải nghiệm thưởng thức hải sản tại phố núi Pleiku

Mang hương vị biển cả đến phố núi

Pleiku, với vị trí địa lý cách biển hàng trăm km, tưởng chừng khiến việc thưởng thức hải sản tươi ngon trở thành điều xa xỉ. Tuy nhiên hiện nay nhờ có sự phát triển hiện đại của các phương tiện vận chuyển đa dạng, hệ thống giao thông hạ tầng được đầu tư bài bản khiến việc di chuyển, đi lại giữa các tỉnh thành ngày càng dễ dàng.

Quán hải sản 61 Nguyễn Đình Chiểu
Trải nghiệm thưởng thức hải sản tại phố núi Pleiku

Ngoài ra cùng với sự phát triển của ngành du lịch và nhu cầu thưởng thức ẩm thực biển ngày càng cao, tại Pleiku đã xuất hiện nhiều nhà hàng hải sản, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.

Nét riêng trong ẩm thực hải sản Pleiku

Hải sản tại Pleiku được vận chuyển từ các vùng biển gần như Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Bình… đảm bảo độ tươi ngon. Các đầu bếp tại đây cũng đã khéo léo biến tấu, kết hợp hải sản với các loại gia vị, nguyên liệu đặc trưng của vùng cao nguyên, tạo ra những món ăn độc đáo, mang hương vị ẩm thực Gia Lai riêng biệt mà rất hài hòa vừa miệng.

Sự lựa chọn đa dạng cho thực khách

Từ những món ăn quen thuộc như: ghẹ rang muối, cua hấp, cá nướng, ốc hương xào… đến những món ăn độc đáo, lạ miệng như: cá hồi sốt cam, tôm sú rang me, mực xào sa tế… thực khách đều có thể tìm thấy ở các quán hải sản tại Pleiku. Không chỉ đa dạng về món ăn, cách chế biến cũng phong phú, thỏa mãn mọi khẩu vị.

Giới thiệu về quán hải sản 61 Nguyễn Đình Chiểu Pleiku

Địa chỉ

Quán hải sản 61 tọa lạc tại số 61 Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Vị trí thuận tiện, nằm trên tuyến đường chính, dễ dàng di chuyển từ các khu vực trung tâm thành phố. Hướng dẫn di chuyển:

  • Bằng xe máy: Từ trung tâm thành phố Pleiku, chỉ mất khoảng 5-10 phút di chuyển đến quán, theo hướng đường Nguyễn Đình Chiểu
  • Bằng ô tô: Quán có chỗ đậu xe ô tô rộng rãi, thuận tiện cho khách hàng di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

Sự tin tưởng của khách hàng

Quán hải sản 61 là một trong những quán hải sản đầu tiên tại Pleiku với tuổi đời hơn 20 năm. Từ khi mới khai trương, quán đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách bởi chất lượng món ăn ngon, giá cả phải chăng và không gian ấm cúng, lịch sự.

Quán hải sản 61 Nguyễn Đình Chiểu
Giới thiệu về quán hải sản 61 Nguyễn Đình Chiểu Pleiku

Quán cam kết sử dụng hải sản tươi ngon, chế biến theo công thức riêng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì vậy lượng khách tại đây lúc nào cũng đông đúc, kín bàn, đặc biệt là vào các dịp cuối tuần hay lễ tết. 

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của quán được đào tạo chuyên nghiệp, luôn niềm nở, chu đáo, nhiệt tình phục vụ khách hàng. Quán chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng và luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp từ khách hàng.

Mức giá phù hợp

Quán có mức giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nhà hàng mua nguyên liệu tận gốc, không tốn chi phí thuê mặt bằng kinh doanh nên có mức giá hấp dẫn thu hút thực khách. Đây là một điểm cộng không nhỏ giữ chân một lượng khách ổn định cho quán.

Sự đa dạng của hải sản ở Pleiku

Hải sản Pleiku được nhập từ các vùng biển gần, đảm bảo tươi ngon, chất lượng. Quán hải sản 61 Nguyễn Đình Chiểu lựa chọn những nguồn cung ứng uy tín, kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng của hải sản. Các loại hải sản phổ biến như:

  • Cá: cá basa, cá hồi, cá mú, cá bớp, cá đuối, cá thu,…
  • Tôm: tôm sú, tôm thẻ chân trắng, tôm hùm,…
  • Cua: cua biển, cua gạch, cua xanh,…
  • Ghẹ: ghẹ xanh, ghẹ đỏ, ghẹ bông,…
  • Ốc: ốc hương, ốc mỡ, ốc nhảy, ốc bươu, ốc len,…
  • Mực: mực ống, mực nang, mực một nắng,…

Kinh nghiệm thưởng thức hải sản ngon khi đến Pleiku

  • Nên chọn những quán hải sản uy tín, có nguồn gốc hải sản rõ ràng, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Hỏi người dân địa phương về những quán hải sản ngon, để lựa chọn địa điểm phù hợp.
  • Kiểm tra kỹ hải sản trước khi gọi món ăn để đảm bảo tươi ngon, không bị ươn, hỏng, tiến hành cân trước khi đem đi chế biến
Quán hải sản 61 Nguyễn Đình Chiểu
Nhà hàng Thiên Thanh

Nếu bạn có dịp đến Pleiku, hãy thử ghé những quán hải sản để trải nghiệm hương vị biển cả giữa lòng phố núi. Nhà hàng Thiên Thanh là một trong những nhà hàng nổi tiếng và lâu đời nhất tại Gia Lai với không gian sang trọng, lịch sự thu hút thực khách. Sở hữu menu thực đơn đa dạng nhất từ đồ rừng, hải sản, đặc sản địa phương, món nhậu… đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích. Nguyên liệu tươi ngon, chế biến bài bản qua đội ngũ đầu bếp tài hoa. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt bàn nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Wedsite: https://nhahangthienthanh.com
  • Email: nhahangthienthanh@gmail.com
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC