Nhà hàng sang trọng ở Gia Lai

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Đến với phố núi ngoài những cảnh thiên nhiên hùng vĩ và nền văn hóa đặc sắc của người đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây, du khách có thể ghé thăm những nhà hàng sang trọng ở Gia Lai để trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hãy cùng nhà hàng Thiên Thanh khám phá về những nhà hàng này qua bài viết sau nhé!

Những không gian đẳng cấp tại nhà hàng sang trọng ở Gia Lai

Ngoài những nhà hàng cồng chiêng Gia Lai nổi tiếng, ở phố núi còn có nhiều nhà hàng với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc sinh nhật, kỷ niệm hay hội nghị. Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc đẳng cấp và tận hưởng những món ăn đặc biệt cùng với bạn bè và người thân tại đây.

Phòng VIP

Những nhà hàng sang trọng ở Gia Lai thường có những phòng VIP riêng tư và sang trọng để phục vụ khách hàng có nhu cầu cao cấp. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc biệt và được phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp và tận tình.

Sân vườn

Nhiều nhà hàng còn sở hữu không gian sân vườn rộng rãi và thoáng mát, mang đến cho khách hàng một cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Bạn có thể trải nghiệm những giờ phút thư giãn cùng gia đình và bạn bè trong không gian yên tĩnh và tận hưởng không khí trong lành se lạnh nơi đây.

Phòng tiệc

Để phục vụ các buổi tiệc, sự kiện hay hội nghị còn có các phòng tiệc cho nhu cầu số lượng khách lớn. Với không gian rộng rãi, hiện đại và được trang trí đẹp mắt, những phòng tiệc này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp đặc biệt của bạn.

Những nhà hàng sang trọng ở Gia Lai bạn không thể bỏ qua

Dưới đây là một số những nhà hàng nổi bật ở phố núi bạn hãy thử đến trải nghiệm:

Nhà hàng Thiên Thanh

Một trong những nhà hàng view đẹp ở Gia Lai, nhà hàng Thiên Thanh là một trong những địa điểm ăn uống sang trọng và đẳng cấp nhất. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sân vườn với cây xanh, tiểu cảnh, hồ nước trong lành, mát dịu, những nhà chòi thân thiện tạo cảm giác đầm ấm và sinh động. Ngoài ra còn có các phòng tiệc được trang trí theo phong cách hiện đại, phục vụ tất cả những nhu cầu của thực khách.

Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc biệt của vùng Tây Nguyên như bò nướng, gà nướng hay các món hải sản tươi sống. Đặc biệt, nhà hàng còn có một menu đa dạng với các món ăn được chế biến theo hấp dẫn, giá cả hợp lý. 

Nhà hàng Thiên Thanh nằm ở địa chỉ 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai.

Nhà hàng cơm niêu Pleiku

Nằm ở địa chỉ số 86 đường Nguyễn Văn Trỗi, phường Hội Thương, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Với lợi thế nằm ở trung tâm thành phố, nhà hàng này có không gian rộng rãi được thiết kế mang đậm phong cách làng quê Việt Nam. Phong cách trang trí tinh tế và sang trọng gồm đèn lồng, hồ cá, gốm sứ bát tràng tạo điểm nhấn thu hút.

Thực đơn của nhà hàng cơm niêu cũng rất đa dạng với các món ăn được chế biến kỳ công bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và lành nghề từ những thực phẩm tươi sống. Đặc biệt, nhà hàng còn có một danh sách rượu vang đầy đủ để bạn lựa chọn kèm theo bữa ăn.

Nhà hàng Sơn Thủy Mộc

Với không gian cuốn hút mang sắc thái Trung hoa, nhà hàng Sơn Thủy Mộc đem đến cho thực khách trải nghiệm độc đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Các món ăn từ hải sản đến các móng hương vị của núi rừng được chế biến khéo léo mang lại hương vị hoàn hảo và tinh tế. Đây là nơi tụ họp gia đình, các buổi liên hoan, gặp mặt vào những dịp cuối tuần rất hợp lý.

Hãy ghé 338 Trường Chinh, P. Trà Bá, TP Pleiku, Gia Lai để đắm chìm vào không gian đẹp mắt, hữu tình tại đây.

Giá cả tại nhà hàng sang trọng ở Gia Lai

Mặt bằng chung của các nhà hàng ở Gia Lai có mức giá cả khá hợp lý. Các món ăn dao động từ 100.000 – 500.000 đồng tùy vào loại hình dịch vụ và menu mà bạn chọn. Tuy nhiên, đối với những trải nghiệm đặc biệt và sang trọng, giá cả này là hoàn toàn xứng đáng.

Nhà hàng Thiên Thanh – Lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc sang trọng

Những nhà hàng sang trọng ở Gia Lai không chỉ đem lại cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà còn mang đến một cảm giác đẳng cấp và lịch sự. Sự phục vụ chuyên nghiệp và những món ăn tinh tế, những nhà hàng này sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng những bữa ăn đặc biệt và đáng nhớ tại Gia Lai. 

Nhà hàng Thiên Thanh sở hữu nhiều chi nhánh với đa dạng các loại hình tiệc và phục vụ tất cả các nhu cầu của thực khách. Menu đa dạng với nhiều phong cách chế biến, được bài trí khéo léo qua bàn tay tinh hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp. Nguyên liệu luôn tươi sống và được nhà hàng kiểm duyệt kỹ lưỡng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các bữa ăn phong phú tại đây.

Hãy liên hệ ngay với nhà hàng Thiên Thanh để được tư vấn và đặt chỗ nhanh chóng!

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Wedsite: https://nhahangthienthanh.com
  • Email: nhahangthienthanh@gmail.com
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC