Nấm Linh Chi khô Gia Lai giá bao nhiêu?

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Nấm Linh Chi (nấm Reishi) là loại nấm quý có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Nấm Linh Chi khô Gia Lai được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Vậy nấm Linh Chi khô Gia Lai giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé.

Giới thiệu về nấm Linh Khô Gia Lai

Nấm Linh Chi (Ganoderma lucidum) là một loại nấm lỗ có tên khoa học là Ganoderma lucidum. Nó thuộc chi Ganoderma trong họ Nấm lim. Nấm Linh Chi được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung.

Nấm Linh Chi đã được sử dụng trong y học truyền thống Á Đông hàng ngàn năm. Nó được coi là một dược liệu quý giá và có nhiều tác dụng trong việc bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ điều trị một số vấn đề sức khỏe. Nấm Linh Chi chứa một số hợp chất sinh học như polysaccharide, triterpen và peptit, có khả năng chống vi khuẩn, kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm stress và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Ngoài ra, nấm Linh Chi cũng được sử dụng trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tự nhiên. Nếu bạn hỏi Gia Lai có đặc sản gì làm quà, thì nấm Linh Chi là gợi ý dành cho bạn.

Tác dụng thần kỳ của nấm Linh Chi khô

Nấm Linh Chi khô có được cho là có nhiều tác dụng thần kỳ và được coi là một trong những dược liệu quý hiếm trong y học truyền thống và phương pháp chữa bệnh tự nhiên. Dưới đây là một số tác dụng tiềm năng của nấm Linh Chi khô:

Tăng cường hệ miễn dịch

Nấm Linh Chi khô được cho là có khả năng kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Các thành phần hoạt chất trong nấm Linh Chi có thể giúp cân bằng và củng cố hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh và bảo vệ sức khỏe tổng thể.

Tác động chống vi khuẩn và kháng vi rút

Nấm Linh Chi khô được cho là có khả năng chống lại vi khuẩn và vi rút, giúp ngăn chặn sự phát triển của các tác nhân gây bệnh. Nó có thể có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm và kháng vi rút, giúp cơ thể chống lại các nhiễm trùng và bảo vệ sức khỏe.

Tác động chống ung thư

Nấm Linh Chi khô có chứa các hợp chất có khả năng chống oxy hóa và khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư.

Các nghiên cứu trên động vật và nghiên cứu in vitro đã chỉ ra rằng nấm Linh Chi có thể có tác dụng chống ung thư và hỗ trợ trong việc điều trị ung thư.

Tác động chống viêm và kháng dị ứng

Nấm Linh Chi khô có khả năng giảm viêm và kháng dị ứng. Nó có thể giúp giảm triệu chứng viêm, như viêm khớp, viêm da, và giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến dị ứng như hen suyễn và dị ứng mùa hoa.

Nấm Linh Chi khô Gia Lai giá bao nhiêu?

Hiện tại, nấm Linh Chi đặc sản khô Gia Lai đang được bán tại một số cửa hàng bán dược liệu và các cửa hàng rượu tại Gia Lai. Mức giá bán của nấm Linh Chi khô dao động từ 500.000 – 3.000.000 đồng/kg. Tùy thuộc vào loại chế biến của nấm như nấm vụn, nguyên bản, hay cắt lát. Tuy nhiên việc chọn mua nấm Linh Chi cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng, tránh mua tại những cửa hàng không uy tín.

Một số địa chỉ bán nấm Linh Chi khô chất lượng tại Gia Lai

Dưới đây là một số địa chỉ cung cấp nấm Linh Chi khô uy tín và chất lượng tại Gia Lai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng. Bạn có thể tham khảo qua để lựa chọn được địa chỉ phù hợp.

Cửa hàng Nấm Linh Chi Sâm Ngọc Linh Gia Lai

Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp nấm Linh Chi khô và sản phẩm liên quan tại Gia Lai. Cửa hàng có thể cung cấp nấm Linh Chi Sâm Ngọc Linh, một loại nấm Linh Chi quý hiếm và được coi là có giá trị dinh dưỡng và y học cao. Cửa hàng này có uy tín và được đánh giá cao bởi khách hàng với chất lượng sản phẩm.

Cửa hàng Thảo Dược Quý Gia Lai

Đây là một cửa hàng chuyên bán các loại thảo dược và nấm quý hiếm tại Gia Lai. Trong đó, cửa hàng này cũng cung cấp nấm Linh Chi khô. Sản phẩm được chọn lọc kỹ càng và chất lượng cao để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Cửa hàng Nông Sản Sạch Gia Lai

Đây là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm nông sản sạch và hữu cơ tại Gia Lai, bao gồm cả nấm Linh Chi khô. Cửa hàng này có thể cung cấp các loại nấm Linh Chi khô đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Hy vọng những thông tin trên mà nhà hàng Thiên Thanh cung cấp đã giúp bạn có thêm thông tin về nấm Linh Chi và một vài địa chỉ uy tín để mua sản phẩm này.

Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu trải nghiệm các món ăn đặc sản ngon tại Pleiku Gia Lai. Hãy ghé qua nhà hàng Thiên Thanh, chúng tôi rất sẵn lòng được phục vụ quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 

Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai

Wedsite: https://nhahangthienthanh.com

Email: nhahangthienthanh@gmail.com

Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC