Chi phí du lịch Gia Lai

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Gia Lai là một điểm đến lý tưởng được rất nhiều du khách lựa chọn thời gian gần đây. Thế nhưng đến Gia Lai ăn gì, chơi gì và chi phí của chuyến đi bao nhiêu luôn là câu hỏi được quan tâm nhất. Vậy hãy cùng Nhà Hàng Thiên Thanh tìm hiểu về chi phí du lịch Gia Lai 3 ngày 2 đêm trong bài viết này nhé!

Thời điểm phù hợp nhất để đi du lịch 

Bạn đã từng được tận mắt chứng kiến khung cảnh Gia Lai ngập tràn sắc vàng ươm của hoa dã quỳ chưa? Nếu bạn đang có ý định du lịch Gia Lai 3 ngày 2 đêm thì nên nghiên cứu kỹ về khoảng thời gian thích hợp đẹp nhất trong năm. Tại Gia Lai có 2 mùa rõ rệt là: Mùa khô và mùa mưa.

chi-phi-du-lich-gia-lai

Thời điểm thích hợp nhất đó là mùa khô, tức là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Vào thời điểm này, tiết trời tại Gia Lai rất dễ chịu và mát mẻ, phong cảnh thiên nhiên thì hữu tình, thơ mộng.

Phương tiện di chuyển khi ở Gia Lai

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi du lịch tại Gia Lai, bạn có thể tham khảo những phương tiện sau:

  • Thuê xe máy: Dịch vụ cho thuê xe máy du lịch Pleiku Gia Lai là cách thức di chuyển phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo một số đơn vị cho thuê uy tín để dễ dàng di chuyển đến địa điểm du lịch một cách chủ động nhất.
  • Thuê ô tô: Nếu bạn đi cùng nhóm bạn đông người hoặc gia đình có từ 5 người trở lên thì có thể xem xét lựa chọn thuê ô tô tự lái tại các đơn vị cho thuê xe du lịch Gia Lai.
  • Xe taxi: Nếu bạn chưa quen đường tại Gia Lai, taxi sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Bạn có thể dễ dàng bắt taxi một cách dễ dàng nhưng giá thành cũng sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm.

Review lịch trình du lịch Gia Lai 3 ngày 2 đêm chi tiết

Ngày 1

Ngày đầu tiên, bạn có thể ghé đến địa điểm tham quan nổi tiếng tại Gia Lai là chùa Minh Thành tại số 348 Nguyễn Viết Xuân. Chùa sở hữu khuôn viên xanh, rộng rãi với khá nhiều góc chụp hình sống ảo. 

Sau đó, bạn có thể di chuyển đến khu du lịch Xuân Thủy tại hẻm 479 Lý Thái Tổ. Nơi đây là một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại Gia Lai mà bạn không nên bỏ qua. Không gian rộng rãi kết hợp với khu vui chơi và bãi cỏ xanh, khu vực quán cà phê lung linh.

Ngày 2

Sang này thứ 2 bạn có thể ghé Biển Hồ T’Nưng cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Biển Hồ được xem là biểu tượng của Pleiku. Đến đây chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi khung cảnh thơ mộng, yên bình. Hai hồ nước ngọt tự nhiên ở đây được ôm trọn bởi những cánh đồng xanh mướt và cây rừng bao phủ quanh năm.

chi-phi-du-lich-gia-lai-1

Ngoài ra, bạn nên ghé đến check-in tại hàng thông trăm tuổi Biển Hồ Chè nổi tiếng Gia Lai. Đảm bảo bạn sẽ có nguyên một album ảnh cực thơ để sống ảo đấy.

Ngày 3

Ngày cuối cùng bạn có thể lựa chọn đến với núi lửa Chư Đăng Ya. Đây là một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động từ rất lâu, nhờ những phì nhiêu có sẵn mà nơi đây sở hữu vẻ đẹp vô cùng quyến rũ, thơ mộng. Đặc biệt, nếu đến Gia Lai vào tháng 11 – tháng 12, bạn có thể tham gia Lễ hội hoa dã quỳ Chư Đăng Ya được tổ chức hàng năm.

Ăn gì khi đi du lịch Gia Lai?

Vậy nên ăn gì khi du lịch tại Gia Lai? Chắc chắn là bạn không nên bỏ qua những món ăn nổi tiếng ở Gia Lai như: Phở 2 tô, bún cua thối, gà nướng cơm lam, bò một nắng, muối kiến,…

chi-phi-du-lich-gia-lai-2

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến Nhà Hàng Thiên Thanh để trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo của Gia Lai. Nhà hàng được thiết kế rộng rãi cùng menu hấp dẫn như: heo sọc dưa quay, xôi hong bồ câu, bò tái chanh, rau rừng xào tỏi,…

Tổng kết chi phí du lịch Gia Lai

Tùy thuộc vào lịch trình ăn uống, vui chơi cũng như phương tiện đi lại, khách sạn,… mà chi phí du lịch Gia Lai sẽ có phần khác nhau. Tuy nhiên, với lịch trình 3 ngày 2 đêm thì chi phí sẽ giao động khoảng từ 2 – 3 triệu/người. 

Hy vọng với những chia sẻ của Nhà Hàng Thiên Thanh về lịch trình và chi phí du lịch Gia Lai sẽ giúp bạn có được những giây phút trải nghiệm khó quên. Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt bàn ngay hôm nay nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Email: nhahangthienthanh@gmail.com
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC