Bún mắm nêm Pleiku Gia Lai quán nào ngon?

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Bún mắm nêm là một món ăn đặc sản của Gia Lai, nổi tiếng với hương vị thơm ngon, đậm đà. Mắm nêm được làm từ cá cơm biển, được ủ lên men trong nhiều ngày, có vị chua ngọt, cay nồng. Bún mắm nêm thường được ăn kèm với thịt heo luộc, nem chua, chả bò, rau sống,… tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn. Vậy bún mắm nêm Pleiku Gia Lai quán nào ngon? Hãy cùng tham khảo qua một số địa chỉ quen thuộc dưới đây nhé.

Giới thiệu về món bún mắm nêm Pleiku Gia Lai

Bún mắm nêm Gia Lai là một món ăn mang đậm nét văn hóa độc đáo của vùng đất Tây Nguyên này. Đây là sự kết hợp giữa nền ẩm thực các tỉnh miền Trung và hương vị riêng của Gia Lai. Hương vị đặc trưng của món bún này nằm ở mắm nêm, kết hợp cùng thịt heo tạo nên vị mặn mặn, béo ngậy và lạ miệng. Mắm nêm Gia Lai có hương vị riêng không lẫn với các vùng miền khác.

Đây là món ăn sáng ngon ở Gia Lai, dân dã thường được bán ở các khu ẩm thực. Cách thức chế biến cũng khá đơn giản, từ những nguyên liệu dễ kiếm.

Những nguyên liệu chính của món bún gồm: bún tươi, mắm nêm, thịt heo, chả bò, nem chua, ớt, đậu phộng. Các loại rau ăn kèm cũng tương tự như món bún thịt nướng.

Bún mắm nêm là món ăn khá lạ miệng, có hương vị đặc biệt của mắm nêm. Người chưa quen có thể sẽ thấy khó ăn nhưng khi đã quen, sẽ khó quên được hương vị này.

Thưởng thức món ăn đặc sản Gia Lai bún mắm nêm, một món ăn mang đậm bản sắc vùng miền Tây Nguyên, là đặc sản mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến Gia Lai.

Bún mắm nêm Pleiku Gia Lai quán nào ngon?

Quán Huy Béo 124 Wừu

Để thưởng thức món bún mắm nêm ngon tại Gia Lai, bạn có thể ghé qua quán Huy Béo tại địa chỉ 124 đường Wừu, TP Pleiku. Quán nổi tiếng với hương vị đặc trưng và thơm ngon của món bún mắm nêm.

Tại quán Huy Béo, địa điểm ăn uống ở Gia Lai bạn sẽ được thưởng thức một tô bún mắm nêm chuẩn vị miền Trung. Nước mắm nêm được chế biến theo công thức gia truyền, kết hợp hài hòa các hương vị chua cay mặn ngọt. Món ăn này khiến bạn không thể quên với hương vị đậm đà và thơm ngon.

Một tô bún mắm nêm tại đây bao gồm bún, thịt luộc, thịt quay và các loại rau thơm xắt nhỏ rắc lên trên. Bạn chỉ cần chan đều nước mắm nêm lên trên, trộn đều các thành phần và thưởng thức. Hương vị thơm ngon của món ăn này sẽ làm cho bạn thèm thuồng và nhớ mãi.

Quán Bún Mắm Nêm Huy Béo mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với món bún mắm nêm ngon. Hãy ghé thăm quán để thưởng thức hương vị đặc trưng này và cảm nhận sự ngon lành của món ăn.

Quán bún đậu mắm nêm cô Duyên

Quán bún đậu mắm nêm Duyên tại địa chỉ 199 Phan Đình Phùng, Tây Sơn, TP Pleiku là địa điểm nổi tiếng với món bún mắm nêm ngon và độc đáo.

Tại Quán bún đậu mắm nêm Duyên, bạn sẽ được thưởng thức một phiên bản đặc biệt của món bún mắm nêm. Món ăn này bao gồm bún, đậu hũ, rau sống, thịt luộc và mắm nêm đậm đà. 

Nước mắm nêm tại quán được chế biến theo công thức gia truyền, kết hợp các hương vị chua, cay, mặn và ngọt một cách hài hòa. Hương vị đặc trưng này mang đến sự độc đáo và thơm ngon cho món ăn. Khi thưởng thức, bạn chỉ cần trộn đều các thành phần lại với nhau, để hòa quyện hương vị và thưởng thức.

Quán bún đậu mắm nêm Duyên mang đến không chỉ món bún mắm nêm ngon mà còn có không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm. Bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và thưởng thức hương vị đặc trưng của món ăn tại đây.

Hãy ghé Quán bún đậu mắm nêm Duyên để khám phá và thưởng thức món bún mắm nêm độc đáo tại thành phố Pleiku, Gia Lai.

Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Thiên Thanh

Nếu bạn muốn được trải nghiệm ẩm thực đa dạng tại TP Pleiku Gia Lai, hãy đến với nhà hàng Thiên Thanh nằm trong danh sách các nhà hàng ngon nhất Pleiku. Hãy đến đây để có thể thử các món ăn ngon tại Gia Lai.

Nhà hàng Thiên Thanh là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm hương vị độc đáo và thực đơn phong phú. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Thiên Thanh mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đích thực.

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt hảo từ các loại hải sản tươi sống, thịt nướng, món ăn đặc sản và các món ăn truyền thống đa dạng. Đội ngũ đầu bếp tài ba của nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon, hấp dẫn và đậm đà hương vị.

 

Hãy đến nhà hàng Thiên Thanh để trải nghiệm hương vị độc đáo và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời và văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên. Đặt bàn ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một bữa ăn đáng nhớ tại nhà hàng này.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 

Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai

Wedsite: https://nhahangthienthanh.com

Email: nhahangthienthanh@gmail.com

Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC