Tiệm cà phê Hoàng Hôn Gia Lai cực chill

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Phố núi Pleiku xinh đẹp với khung cảnh thơ mộng và cảnh quan còn giữ nét hoang sơ. Nếu bạn đang tìm kiếm quán cà phê có view cực chill để gặp gỡ bạn bè thì tiệm cà phê Hoàng Hôn Gia Lai chắc chắn là một địa điểm thú vị không thể bỏ lỡ! 

Giới thiệu về quán cà phê Hoàng Hôn Gia Lai

Tiệm cà phê Hoàng Hôn nằm ở hẻm 34 Ký Con, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây là địa điểm thuộc địa phận thành phố Pleiku, cách trung tâm thành phố khoảng 8km, gần khu vực Biển Hồ. Chính vì vậy, nơi đây có không gian yên tĩnh và khung cảnh tách biệt hẳn so với những ồn ào, náo nhiệt của phố xá. 

Tiệm cà phê Hoàng Hôn Gia Lai
Giới thiệu về quán cà phê Hoàng Hôn Gia Lai

Đường đến tiệm cà phê rất dễ dàng, sau khi đi hết hẻm Ký Con đường bê tông, bạn cứ đi thẳng đến cuối hẻm bằng con đường đất khoảng 100m là đến nơi. Giờ mở cửa của quán từ 7h sáng đến 10 giờ tối, nên bạn sẽ có thời gian rất thoải mái và thư thả.

Với nhiều du khách đến Gia Lai, bạn cũng có thể ghé thăm các địa điểm ở gần khu vực này như Biển Hồ, Biển Hồ Chè, hàng thông trăm tuổi, đập Tân Sơn,

Những điều không thể bỏ lỡ của tiệm cà phê Hoàng Hôn

Không gian thoáng đãng

Tiệm cà phê Hoàng Hôn được thiết kế với không gian mở, thoáng đãng, mang đến cho du khách tầm nhìn bao quát kết hợp với sự tinh tế, tạo nên một không gian đẹp và lãng mạn. Quán có nhiều góc view đẹp để bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên. Ngay phía trước quán là cánh rừng thông bao trùm khu vực Biển Hồ nhiều năm tuổi. Bạn có thể lựa chọn ngồi ở phía ngoài giữa những cây thông mát rượi và không khí trong lành.

Bước vào trong quán, bạn sẽ thích thú với phong cách thiết kế sử dụng những vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa để tạo nên một không gian gần gũi, ấm cúng. Không gian quán được chia thành nhiều khu vực khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, như khu vực trong nhà, khu vực ngoài trời. 

View cực chill

Quán có khu vực sân vườn rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho những ai muốn tận hưởng khoảng thời gian thoải mái, thư thả để trò chuyện cùng bạn bè và thưởng thức cà phê. Những khóm cây, bụi cỏ, bồn hoa màu sắc tươi tắn sẽ đem lại cảm giác như đang ở một buổi cắm trại với thông reo và chim hót.

Tiệm cà phê Hoàng Hôn Gia Lai
Những điều không thể bỏ lỡ của tiệm cà phê Hoàng Hôn

Đặc biệt, nếu đến vào khoảng thời gian chiều tà, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh mặt trời lặn tuyệt đẹp, cả không gian quán nhuốm màu ửng hồng bình yên và buồn man mác. Quán cà phê đẹp ở Pleiku Gia Lai này có nhiều góc view đẹp để bạn có thể check-in sống ảo. Chỉ cần đến quán và lia máy vội là bạn đã có những tấm hình đẹp mắt để khoe cùng bạn bè.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng chu đáo. Quán có hệ thống wifi miễn phí, cho phép khách hàng thoải mái truy cập internet và giúp bạn có thể làm việc, giải trí, kết nối với bạn bè và gia đình.

Thực đơn đa dạng

Tiệm cà phê Hoàng Hôn nổi tiếng với những ly cà phê thơm ngon, đa dạng với nhiều loại cà phê khác nhau như: cà phê đen, cà phê sữa, cà phê bạc xỉu, cà phê trứng, cà phê muối… Cà phê ở đây được chọn lựa từ những hạt cà phê chất lượng cao, được rang mộc và pha chế theo công thức riêng, mang đến cho khách hàng mùi vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn.

Ngoài cà phê, quán còn phục vụ nhiều loại thức uống khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như: sinh tố, nước ép, trà sữa, soda… Thức uống tại quán được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao, mang đến cho khách hàng hương vị tươi mát, dễ chịu.  

Bên cạnh đó quán còn phục vụ nhiều món ăn nhẹ hấp dẫn như bánh mì, bánh ngọt, kem, đồ ăn vặt… Món ăn tại quán được chế biến theo công thức riêng, mang đến cho khách hàng hương vị ngon miệng và hấp dẫn.

Giá cả hợp lý

Nhìn chung quán có giá cả hợp lý, khá rẻ, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi lượng khách hàng. Giá của cà phê và thức uống dao động từ 15.000 đồng đến 35.000 đồng/ly.

Hòa mình trong những không gian ẩm thực ngoài trời tại Gia Lai

Những quán cà phê và nhà hàng ngoài trời tại Gia Lai mang đến cho du khách một không gian thoáng đãng, thoáng khí với tầm nhìn bao quát khung cảnh thiên nhiên của vùng đất Tây Nguyên, đem đến cho Gia Lai những điểm nhấn độc đáo thú vị.

Tiệm cà phê Hoàng Hôn Gia Lai
Hòa mình trong những không gian ẩm thực ngoài trời tại Gia Lai

Nhà hàng Thiên Thanh được biết đến là một trong những nhà hàng có không gian đẹp nổi tiếng tại phố núi. Nhà hàng sở hữu nhiều không gian khác nhau để khách hàng lựa chọn, đặc biệt đây là nhà hàng có diện tích sân vườn rộng lớn nhất với khung cảnh làng quê mộc mạc, giản dị. Chúng tôi phục vụ nhiều món ăn ngon, trong đó có đặc sản của Tây Nguyên với menu đa dạng, nhiều phong cách chế biến. 

Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt bàn nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Wedsite: https://nhahangthienthanh.com
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC