Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương vị độc đáo, tụ tập bạn bè, gia đình, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Sau đây, hãy cùng nhà hàng Thiên Thanh lên list các quán quán nhậu Pleiku trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về các quán nhậu ở Pleiku

Nét độc đáo của ẩm thực Pleiku

Nằm trên vùng đất cao nguyên, với khí hậu mát mẻ, nguồn nguyên liệu phong phú từ tự nhiên, ẩm thực Gia Lai mang nét độc đáo riêng biệt, được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại.

Quán nhậu Pleiku
Tìm hiểu về các quán nhậu ở Pleiku
  • Nguyên liệu địa phương: Hầu hết các món ăn đều sử dụng nguyên liệu tươi ngon từ địa phương như thịt bò, gà, rau củ quả, nấm, đặc biệt là các loại nấm rừng quý hiếm như nấm mối, nấm hương, nấm linh chi.
  • Hương vị đặc trưng: Các món ăn có vị ngọt thanh, ít cay, được nêm nếm theo phong cách riêng biệt, gia giảm vừa khẩu vị, tạo nên hương vị đặc trưng.
  • Phong cách chế biến: đơn giản, giữ nguyên hương vị tự nhiên, không quá cầu kỳ, mang đến trải nghiệm ẩm thực mộc mạc, gần gũi.

Nơi gặp gỡ, thư giãn

Quán nhậu Pleiku không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực ngon, mà còn là điểm hẹn lý tưởng để mọi người gặp gỡ, giao lưu văn hóa, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

  • Không gian ấm cúng, thân thiện: Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, nhiều quán nhậu view đẹp Gia Lai được đầu tư thiết kế đẹp mắt, không gian thoáng mát, tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện cho thực khách.
  • Văn hóa giao tiếp cởi mở: Người dân Pleiku thân thiện, mến khách, tạo nên không khí thư giãn, thoải mái cho du khách.
  • Giá cả phải chăng: Phần lớn các quán ăn ngon ở Pleiku có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số thực khách.

Xu hướng phát triển của ngành dịch vụ ăn uống tại Pleiku

Cùng với sự phát triển của kinh tế và du lịch tại địa phương, dịch vụ ăn uống tại Pleiku đang có sự phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân địa phương và du khách.

Xu hướng mở quán ăn, nhà hàng ở Pleiku ngon ngày càng nhiều, tạo nên sự cạnh tranh gay gắt trong thị trường. Các quán nhậu ngày càng đa dạng về phong cách, nhằm thu hút thực khách với nhiều sở thích khác nhau.

Bên cạnh những cơ hội, người tiêu dùng ngày càng yêu cầu cao về dịch vụ, hương vị món ăn, tạo nên sự cạnh tranh quyết liệt buộc các quán ăn phải nâng cao chất lượng dịch vụ, an toàn thực phẩm, tiếp thị hiệu quả để thu hút khách hàng.

Nhu cầu tìm các quán nhậu tại Pleiku

Quán nhậu Pleiku thu hút nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Do đặc thù văn hóa, người dân địa phương thường xuyên gặp gỡ, tụ họp tại quán ăn sau giờ làm việc, cuối tuần… tạo thói quen “lai rai” thú vị tại đây.  Ngoài ra, du khách đến Pleiku thường muốn khám phá văn hóa ẩm thực địa phương, quán nhậu là điểm đến hấp dẫn, cung cấp cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng của vùng đất này.

Những món ngon không thể bỏ qua tại quán nhậu Pleiku

Món khai vị

Quán nhậu Pleiku
Món khai vị
  • Gỏi: Món ăn nhẹ nhàng, thanh mát, được làm từ các nguyên liệu: rau sống, thịt, tôm, cá, trộn cùng nước mắm chua ngọt. Một số món gỏi hấp dẫn được ưa chuộng như: gỏi da cá, gỏi gà, gỏi hải sản, gỏi xoài, gỏi đu đủ…
  • Nem rán: Nem được làm từ thịt xay nhuyễn, trộn với gia vị, gói trong lá chuối, sau đó chiên giòn. Nem rán có vị bùi béo, thơm ngon.
  • Chả giò: Chả giò được làm từ thịt băm nhuyễn, trộn với gia vị, cuốn trong bánh tráng, sau đó chiên giòn. Chả giò có vị giòn tan, béo ngậy.

Món chính

  • Bò nướng tảng: Thịt bò được ướp gia vị, nướng trên lửa than hồng, có vị ngọt đậm đà, mềm ngon. 
  • Bò nhúng dấm: Món ăn gọn gàng, vị chua ngọt của nước dấm kết hợp với vị ngọt của thịt bò tạo nên hương vị độc đáo, kích thích vị giác.
  • Giò heo xông khói: thịt chân giò sau khi mua về mang đi thui qua lửa, tẩm ướp gia vị rồi dùng chỉ buộc chặt thịt chân giò theo dạng hình trụ tròn, đem chân giò đi hun khói đến khi chín vàng đều.
  • Cá lóc nướng: cá lóc được làm sạch, nướng chín sau đó ăn cùng với mắm nêm, rau và bánh tráng.
  • Bạch tuộc nướng muối ớt: bạch tuộc tẩm ướp gia vị cay cay rồi đem nướng trên than hồng thơm lừng.
  • Lẩu gà ớt hiểm: gà ta chặt nhỏ nấu lẩu với thật nhiều ớt hiểm sẽ đem lại sự thú vị hấp dẫn.

Nhà hàng Thiên Thanh phục vụ các món ăn ngon đa dạng tại Pleiku

Nhà hàng Thiên Thanh là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức những món ăn ngon, không gian đẹp và dịch vụ chuyên nghiệp. Với nhiều chi nhánh được thiết kế sang trọng, thoáng mát, gọn gàng, được chia thành nhiều khu vực để phục vụ khách hàng có nhu cầu khác nhau.

Quán nhậu Pleiku
Nhà hàng Thiên Thanh phục vụ các món ăn ngon đa dạng tại Pleiku
  • Khu vực bàn ghế: Dành cho khách hàng muốn tụ tập với số lượng nhỏ, giao lưu vui vẻ.
  • Khu vực phòng VIP: Dành cho khách hàng muốn giữ sự riêng tư, họp mặt quan trọng.
  • Khu vực sân vườn: Dành cho khách hàng muốn thưởng thức không khí trong lành, thoáng mát.

Nhà hàng Thiên Thanh cung cấp thực đơn đa dạng, hấp dẫn, bao gồm các món ăn nổi tiếng của Pleiku và các món ăn truyền thống của Việt Nam. Luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nhân viên phục vụ nhanh nhạy, thái độ tốt. Không gian sạch sẽ, thoáng mát, ấn tượng. Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt bàn nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Wedsite: https://nhahangthienthanh.com
  • Email: nhahangthienthanh@gmail.com
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC