Rạp chiếu phim ở Gia Lai có chất lượng không?

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Rạp chiếu phim là một điểm đến lý tưởng cho mọi người trong gia đình, bạn bè hay những cặp đôi muốn tìm kiếm những giây phút thư giãn, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng. Vậy rạp chiếu phim ở Gia Lai ở địa chỉ nào? Hãy cùng khám phá chi tiết về nội dung này qua bài viết dưới đây nhé!

Danh sách rạp chiếu phim ở Gia Lai

Xem phim là sở thích và thú vui mà nhiều người yêu thích để có những giờ phút thư giãn. Cùng với sự phát triển của nền điện ảnh trong nước cũng như quốc tế, ở các tỉnh thành ở mọi nơi đều mọc lên các rạp chiếu phim với cơ sở vật chất hiện đại. Ở phố núi Gia Lai hiện nay cũng có hai rạp chiếu phim chính phục vụ nhu cầu giải trí của người dân địa phương và du khách. Đó là:

Rạp chiếu phim ở Gia Lai
Danh sách rạp chiếu phim ở Gia Lai
  • Touch Cinema: tọa lạc tại 212 Nguyễn Tất Thành, Phù Đổng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Rạp chiếu phim được thiết kế hiện đại, với hệ thống âm thanh vòm sống động, hình ảnh sắc nét, mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí ấn tượng.
  • Starlight Gia Lai là rạp chiếu phim nằm trong hệ thống rạp chiếu phim Starlight, được biết đến với những trải nghiệm giải trí hiện đại và chất lượng. Rạp Starlight Gia Lai nằm ở tầng 4 và 5 trong tòa nhà Kim Center, số 53 Quang Trung, P. Hội Thương, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Đánh giá rạp chiếu phim ở Gia Lai

Cả Touch Cinema và Starlight Gia Lai đều là những rạp chiếu phim chất lượng, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, mỗi rạp có những điểm mạnh và yếu riêng.

Dịch vụ tại Touch Cinema

Hệ thống rạp Touch Cinema được trang bị với tổng số 600 ghế ngồi, 4 phòng chiếu màn hình cong kích thước lớn với chất lượng hình ảnh theo tiêu chuẩn quốc tế thỏa mãn về thị giác. Rạp có nhiều phòng chiếu với sức chứa khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Âm thanh vòm Dolby Atmos sống động với hệ thống loa hiện đại, tạo cảm giác như đang hòa mình vào thế giới phim ảnh.

Hình ảnh 3D sắc nét, cho phép người xem trải nghiệm những thước phim chân thực, sống động. Ghế ngồi được thiết kế êm ái, thoải mái, mang đến cảm giác thư giãn tối đa cho người xem.

Dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Rạp ra đời từ năm 2018 và gắn bó quen thuộc với người dân phố núi

Tuy nhiên rạp cũng có những khuyết điểm:

  • Có thể xảy ra tình trạng hết vé vào những ngày cuối tuần hoặc dịp lễ.
  • Chỗ để xe dưới tầng hầm với dốc cao bất tiện cho việc gửi xe.

Starlight Gia Lai

Starlight là hệ thống gồm các rạp chiếu phim hoạt động chủ yếu ở khu vực miền Trung, gồm các thành phố: Quy Nhơn, Đà Nẵng, Pleiku, Huế, Buôn Mê Thuột, Bảo Lộc và Tân An. Starlight Pleiku gồm có 5 phòng chiếu với hơn 600 chỗ ngồi.

Rạp chiếu phim ở Gia Lai
Starlight Gia Lai

Starlight có vị trí thuận tiện, dễ đi lại ở trung tâm thương mại Kim Center giúp bạn trải nghiệm giải trí tốt nhất với nhiều dịch vụ cho gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó Starlight đem đến những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời nhất, cùng nhiều chương trình khuyến mãi với giá vé hấp dẫn,.

Rạp có nhiều phòng chiếu phim 2D và 3D với đa dạng kích thước, sức chứa phù hợp cho nhiều mục đích. Hệ thống âm thanh Dolby 7.1 sống động, hình ảnh sắc nét, tạo hiệu ứng 3 chiều chân thực, tăng thêm sự hấp dẫn cho bộ phim.

Nhược điểm:

  • Không gian rạp có thể chưa đủ rộng rãi so với những rạp chiếu phim lớn ở thành phố khác.
  • Ra đời sau Touch Cinema nên không được nhiều người biết đến hơn.

Các dịch vụ tại rạp chiếu phim ở Gia Lai

Bên cạnh việc chiếu phim, các rạp chiếu phim ở Gia Lai còn cung cấp các dịch vụ bổ trợ để mang đến trải nghiệm giải trí trọn vẹn cho khách hàng.

  • Dịch vụ ăn uống: Cả Touch Cinema và Starlight Gia Lai đều có quầy bán đồ ăn nhẹ, nước uống. Khách hàng có thể lựa chọn từ các món ăn nhẹ như bắp rang bơ, khoai tây chiên, xúc xích đến các loại nước uống như nước ngọt, nước ép trái cây, cà phê…
  • Dịch vụ đặt vé online: Khách hàng có thể đặt vé online qua website, ứng dụng di động của từng rạp chiếu phim. Dịch vụ đặt vé online giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tránh tình trạng hết vé, đồng thời có thể chọn chỗ ngồi phù hợp.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Các rạp chiếu phim đều có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm.

Giá vé rạp chiếu phim ở Gia Lai

Giá vé rạp chiếu phim ở Gia Lai có sự chênh lệch tùy theo loại phim, giờ chiếu, ngày chiếu và vị trí ghế ngồi. Tuy nhiên sẽ dao động từ 55.000đ – 70.000đ/vé. Tuy nhiên các rạp cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi và giảm giá thu hút khách hàng.

  • Sinh nhật: Khách hàng có sinh nhật được nhận ưu đãi giảm giá vé hoặc tặng quà khi đến xem phim.
  • Combo vé và đồ ăn: Rạp chiếu phim thường tổ chức các chương trình khuyến mãi combo vé và đồ ăn với giá ưu đãi.
  • Khuyến mãi vé nhóm: Khách hàng mua vé nhóm từ 5 người trở lên được hưởng mức giá ưu đãi.

Những rạp chiếu phim tại Gia Lai mang đến những trải nghiệm giải trí ấn tượng, với hệ thống âm thanh, hình ảnh hiện đại, cùng với dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Bên cạnh những dịch vụ giải trí, Gia Lai còn hấp dẫn du khách bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng, những món ăn đặc sản độc đáo. Nhà hàng Thiên Thanh là một trong những nhà hàng ngon ở Gia Lai lý tưởng cho du khách thưởng thức những món ăn ngon đặc sản.

Rạp chiếu phim ở Gia Lai
Nhà hàng Thiên Thanh

Sở hữu không gian rộng rãi, nhiều cơ sở phù hợp cho mọi nhu cầu liên hoan, tiệc cưới, gặp gỡ thân mật… Menu đa dạng, phong phú được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt bàn một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Wedsite: https://nhahangthienthanh.com
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Quán nhậu Pleiku

Quán nhậu Pleiku ngon & view đẹp

Trong số các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, quán nhậu Pleiku được nhiều du khách ưa thích, là nơi hội tụ những hương

ĐẶC SẮC