Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh Pleiku

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nhà Hàng Thiên Thanh

Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh Pleiku là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Với không gian xanh mát, thiết kế sang trọng và thực đơn phong phú, nhà hàng này đã thu hút được rất nhiều du khách đến thưởng thức và trải nghiệm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nhà hàng sân vườn Thiên Thanh Pleiku và những điều đặc biệt mà nó mang lại qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về nhà hàng sân vườn Thiên Thanh Pleiku

Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh Pleiku là một trong những nhà hàng ở Pleiku ngon. Nằm ở địa chỉ 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố và gần các điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Tơ Nưng, biển hồ chè, quảng trường Đại Đoàn Kết hay chùa Minh Thành, việc di chuyển đến nhà hàng rất thuận tiện cho du khách.

Nhà hàng có diện tích rộng lớn, bao gồm khu vực trong nhà và ngoài trời với nhiều cây xanh và hoa tươi tạo nên không gian thoáng đãng, trong lành.

Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh Pleiku có thực đơn đa dạng với các món ăn, nổi bật nhất là những đặc sản đặc trưng của địa phương. Ngoài ra, nhà hàng còn là nơi để tổ chức các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, sinh nhật hay họp mặt gia đình, bạn bè.

Khám phá về nhà hàng sân vườn Thiên Thanh Pleiku

Không gian và phong cách thiết kế

Đây là một trong những nhà hàng sân vườn lớn nhất ở Pleiku. Khi bước vào nhà hàng, du khách sẽ được chào đón bởi không gian xanh mát và thoáng đãng của khu vườn. Những cây xanh và hoa tươi được bày trí khắp nơi tạo nên một bầu không khí trong lành và thư giãn. 

Nhà hàng được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng với các bàn ghế gỗ và ánh sáng ấm cúng, tạo nên một không gian ấn tượng và sang trọng. Bên trong nhà hàng, các bàn ghế được bày trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.

Khuôn viên của nhà hàng được chia thành nhiều khu vực khác nhau phục vụ nhu cầu đa dạng như: khu nhà chòi bàn tròn, nhà chòi bàn dài hay phòng riêng cho tiệc… Đặc biệt, vào buổi tối, nhà hàng được trang trí bằng những dây đèn lung linh, tạo nên một bầu không khí lãng mạn và ấm áp.

Thực đơn và món ăn 

Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh Pleiku có thực đơn đa dạng với hơn 100 món ăn từ các món ăn đa dạng. Đặc biệt, nhà hàng còn có các món ăn chay phong phú để phục vụ cho du khách có nhu cầu. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh, mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Hãy cùng điểm qua một số danh mục món ăn nổi bật của nhà hàng dưới đây:

  • Gỏi: gỏi hải sản, gỏi bắp bò, gỏi da cá, xà lách trộn tép, rau diếp chua ngọt…
  • Bò: bò lúc lắc, bò tái chanh, bò nhúng mồng tơi, bò nướng cục…
  • Dê: dê nướng lồ ô, dê nướng cục, dê tái chanh, dê hấp, dê nấu mẻ…
  • Heo rừng: heo rừng xào, heo rừng hấp, heo rừng nướng vỉ, heo rừng nướng lồ ô…
  • Nhím: nhím hấp, nhím nhúng, nhím nướng, nhím xào…
  • Gà: gà chiên mắm, gà nướng…
  • Cá: cá lăng Sê San, cá bớp, cá chình…
  • Tôm, mực: hấp, nướng, xào, sốt me…
  • Ếch đồng: um chuối, chiên bơ, xào lăn,,,
  • Các món lẩu: lẩu thái, lẩu gà, lẩu cua đồng… 

Các hoạt động và sự kiện 

Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh Pleiku không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực mà còn là địa điểm tổ chức các hoạt động và sự kiện đặc biệt. Được đánh giá là một trong top những nhà hàng ngon ở Gia Lai, với không gian rộng rãi và tiện nghi, nhà hàng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, nhà hàng còn là địa điểm tổ chức các chương trình giải trí như nhạc sống hay sự kiện vào các dịp lễ tết hay cuối tuần. Đây là cơ hội để du khách được thưởng thức những nét văn hóa đặc sắc của địa phương và tìm hiểu thêm về văn hóa Tây Nguyên.

Giá cả tại nhà hàng sân vườn Thiên Thanh Pleiku

Giá cả tại nhà hàng sân vườn Thiên Thanh Pleiku có thể coi là phù hợp với chất lượng và dịch vụ mà nhà hàng mang lại. Mỗi món ăn có giá từ 80.000đ đến 300.000đ tùy thuộc vào loại và số lượng nguyên liệu sử dụng.

Ngoài ra, nhà hàng còn có các chương trình giảm giá đặc biệt cho các nhóm đông người hoặc khách hàng thường xuyên đến nhà hàng. Điều này giúp cho du khách có thể tiết kiệm chi phí khi đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng.

Thông tin liên hệ và đặt chỗ tại nhà hàng sân vườn Thiên Thanh Pleiku

Nhà hàng Thiên Thanh là nhà hàng được đánh giá cao cả về giá trị chất lượng các món ăn và không gian sang trọng, lịch sự bậc nhất ở Gia Lai. 

Đáp ứng đủ mọi nhu cầu tổ chức ăn uống, sự kiện, sinh nhật… chúng tôi luôn không ngừng đổi mới và hoàn thiện từ các khâu chọn lọc nguyên liệu, nghiên cứu công thức chế biến món ăn, sáng tạo học hỏi nhiều món mới… Với đội ngũ đầu bếp, phụ bếp tay nghề cao cùng với các tiêu chuẩn khắt khe nhất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như đem lại sự ngon miệng cho quý khách hàng. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm các bạn hài lòng khi đặt chân đến đây.

Cam kết bán giá đúng với giá niêm yết, không tăng giá, không ép khách, luôn đặt chất lượng và sự hoàn hảo lên hàng đầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt sớm nhất!

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng sân vườn Thiên Thanh: Hẻm 58 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai 
  • Nhà hàng tiệc cưới Thiên Thanh: Số 88 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Wedsite: https://13.212.92.211
  • Email: nhahangthienthanh@gmail.com
  • Điện thoại: 02693.826.209

TIN LIÊN QUAN

Danh sách lễ hội tại Gia Lai

Gia Lai, vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn là nơi lưu

Chùa Quan Âm An Khê Gia Lai

Tọa lạc tại vùng đất An Khê thanh bình, Chùa Quan Âm An Khê Gia Lai nổi tiếng là một điểm đến tâm linh

ĐẶC SẮC

Chùa Quan Âm An Khê Gia Lai

Tọa lạc tại vùng đất An Khê thanh bình, Chùa Quan Âm An Khê Gia Lai nổi tiếng là một điểm đến tâm linh

Chùa Bửu Nghiêm Gia Lai

Nằm giữa đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ, Chùa Bửu Nghiêm Gia Lai là một ngôi chùa nổi tiếng với lối kiến trúc độc

Chùa Vạn Phật Gia Lai

Nằm giữa lòng phố núi Gia Lai, Chùa Vạn Phật là một điểm đến tâm linh nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách